Nhìn gói quà không có tên người gửi được chuyển đến tận nhà, tôi sợ đến bủn rủn chân tay

Nhìn gói quà không tên được chuyển đến tận nhà, tôi không dám mở ra. Không những thế, dòng chữ trong tấm thiệp càng khiến tôi sợ hãi hơn.

Tôi và B yêu nhau được hơn một năm. B là người đàn ông khó tính, ghen tuông và rất thích so sánh tôi với những người con gái khác. Ví dụ, tôi thích màu đen nhưng anh không thích người yêu mặc màu đen và luôn bắt tôi phải thay đồ khác.

Tôi không chịu, anh lại so tôi với mấy cô gái khác, họ thích mặc váy màu hồng, màu đỏ... Tôi bực tức trả lời lại, tôi là tôi, họ là họ nhưng anh vẫn không chịu nhường tôi. Anh còn nói tôi mặc đồ đen nhìn vừa già vừa xấu. Vì mỗi cái chuyện bé tí như con muỗi ấy mà chúng tôi cãi nhau suốt.

Rồi B thích dùng đồ hiệu, đồ tốt, trong khi tiền lương chỉ tầm hơn 10 triệu một tháng. Có tháng nhận lương xong, anh đưa tôi đi mua sắm một loạt nhưng chỉ mua tặng tôi sợi dây chuyền bạc 300 nghìn, còn lại là mua quần áo, đồng hồ, thắt lưng cho anh.

Giữa tháng, anh phải vay tiền tôi để chi tiêu. Tôi nhiều lần khuyên B kiếm việc làm thêm, anh không những không đi mà còn quay sang trách tôi khinh anh nghèo, chê bai anh... Tôi buồn và thất vọng về người yêu mình rất nhiều.

Một tháng trước, vì nhiều bất đồng không thể giải quyết được nên tôi kiên quyết chia tay B. Anh năn nỉ, van xin, thậm chí quỳ xuống xin lỗi, tôi vẫn không quay lại. Với tôi, khi đã hết yêu thì tốt nhất đừng trở thành gánh nặng của cuộc đời nhau. Nhưng B vẫn không chịu hiểu điều đó.

Nhìn gói quà không có tên người gửi được chuyển đến tận nhà, tôi sợ đến bủn rủn chân tay-1
Tôi sợ đến đứng không vững nhưng chẳng dám kể với ai. (Ảnh minh họa)

Anh đăng lên facebook những dòng trách mắng, chửi bới, xúc phạm tôi. Anh còn cho rằng tôi là kẻ ăn cháo đá bát, khinh rẻ người yêu. Mặc cho tôi gọi điện giải thích rõ ràng, anh vẫn không chịu hiểu và còn đe dọa tôi sẽ sống không yên với anh.

Mấy ngày nay, B cứ đi theo sau tôi từ công ty về đến tận nhà. Không gọi tôi lại, không chặn đầu xe, anh ta cứ lẽo đẽo lái xe phía sau càng khiến tôi sợ hơn. Rồi anh ta còn nhắn nhiều tin lúc thì xin tôi quay lại, lúc lại mắng mỏ, có khi lại đe dọa tôi.

Đặc biệt hôm qua, có một gói hàng không có tên người gửi được chuyển đến tận nhà tôi. Nhìn cách gói quà một màu đen, tôi đã ngầm hiểu người gửi là ai? Rút tấm thiệp trên gói quà, tôi càng run sợ hơn khi thấy dòng chữ: "Em không thoát được tôi đâu". Tôi sợ đến bủn rủn chân tay, đứng không vững nhưng chẳng dám kể với ai. Giờ tôi phải làm sao để thoát khỏi B đây?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-goi-qua-khong-co-ten-nguoi-gui-duoc-chuyen-den-tan-nha-toi-so-den-bun-run-chan-tay-222021115124323618.htm

ghen tuông

Tin tức mới nhất