Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl

Tối 14/2, Nguyễn Thành Chung gây bất ngờ cầu hôn bạn gái xinh đẹp.

Đúng Lễ tình nhân 14/2, Nguyễn Thành Chung gây xôn xao làng bóng đá khi công khai cầu hôn bạn gái xinh đẹp.

Theo đó, trung vệ tuyển Việt Nam đã bí mặt "set up" địa điểm cầu hôn tại một nơi rất lãng mạn, có sông nước, núi đồi trùng điệp, xung quanh chiếc bàn cặp đôi thưởng thức bữa tối được trưng bày rất nhiều nến.

Thành Chung sau đó lặng lẽ bước ra từ một con đường, trên tay cầm bó hoa siêu to khổng lồ tiến tới vị trí bạn gái và trao gửi yêu thương. Nam cầu thủ còn gây bất ngờ khi rút ra một chiếc nhẫn kim cương, quỳ gối cầu hôn nửa kia.

Bạn gái đã rất vui và hạnh phúc. Đáp lại tình cảm của Thành Chung, nàng Wags chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ cầu hôn trên trang cá nhân.

Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-1
Bạn gái chia sẻ được Thành Chung cầu hôn.

Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-2
Thành Chung quỳ gối bày tỏ tình cảm với nửa kia.

Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-3
Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-4
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương Thành Chung trao bạn gái xinh đẹp.

Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-5
Nàng Wags đáp lại bằng nụ hôn ngọt ngào, thay cho lời đồng ý.

Bạn gái Thành Chung tên Ngô Tố Uyên, cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào.

"Mình cứ yêu nhau thế này nhé. Đến khi nào cả hai đủ trưởng thành, công việc ổn định thì mình cưới nhau luôn", chân sút họ Nguyễn hứa hẹn tương lai với bạn gái.

Cận nhẫn kim cương trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bồ hot girl-6

Được biết, Thành Chung đã có dự định cưới Tố Uyên từ lâu nhưng vì dịch bệnh nên kế hoạch không thể diễn ra. Nhiều khả năng, cặp đôi này sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay 2022.

Để chuẩn bị cho tổ ấm mới, cuối năm 2021 cả hai đã xây một căn nhà riêng ở quê nhà Tuyên Quang. Trong thời gian Thành Chung đi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam, Tố Uyên đã ở nhà lo liệu mọi công việc.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-kim-cuong-nguyen-thanh-chung-cau-hon-hot-girl-n-296122.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao