Nhân lúc chúng ta còn chưa già, em sẽ mặc kệ tất cả để yêu anh

Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, và phải mất bao nhiêu lần quay đầu mới gặp được nhau, vì vậy nếu có thể thì hãy yêu nhau một cách tử tế, đừng vô tâm cũng đừng lừa dối nhau.

Có những lúc chúng ta tưởng chừng như không thể bước cùng nhau được nữa. Anh chán những cuộc cãi vã, em mệt mỏi với những đêm khóc ướt gối, cả hai ta đều có bao áp lực phía bên ngoài mà chỉ cần im lặng là đổ vỡ. Rồi mọi thứ cũng qua đi, và em trân trọng hơn tình yêu của chúng mình.

Hóa ra điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời này là em đã gặp anh vào ngày ấy, tháng ấy, năm ấy. Vì vậy, mỗi ngày em sẽ xin kệ thế giới để yêu anh.

Ngày hôm nay em sẽ đặt công việc lại văn phòng khi hết giờ, không mang những cau có để đi gặp anh, không check mail khi cả hai đang hẹn hò, không bàn về deadline, báo cáo.

Ngày hôm nay em sẽ đặt chuyện bực mình ở đâu đâu lại bên ngoài khung cửa sổ, bên trong nhà chỉ có bữa cơm ngon và anh.

Nhân lúc chúng ta còn chưa già, em sẽ mặc kệ tất cả để yêu anh-1

Ngày hôm nay em sẽ bớt nũng nịu, bớt càu nhàu, bớt mít ướt để anh đỡ phải mệt mỏi dỗ dành, nhưng thi thoảng phải cho em mè nheo một chút đấy!

Ngày hôm nay em học cách không bỏ lỡ bởi em sợ khi quay đầu lại không còn thấy anh đứng đó. Em biết có những chuyện bỏ lỡ rồi sau này dù có muốn cũng không làm được.

Ngày hôm nay khi giận dỗi em sẽ không im lặng nữa, sẽ cố gắng bình tĩnh để nói chuyện với anh bởi chỉ có như thế chúng ta mới yêu nhau lâu dài được...

Ngày hôm nay, chúng mình cứ yêu nhau đi, mặc kệ ngoài kia giông bão có thế nào. Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, và phải mất bao nhiêu lần quay đầu mới gặp được nhau, vì vậy nếu có thể thì hãy yêu nhau một cách tử tế, đừng vô tâm cũng đừng lừa dối nhau.

Ngay từ khi quyết định bước vào cuộc đời anh, em nghĩ bản thân nhất định sẽ cùng anh làm mọi chuyện. Cùng anh gánh chịu, cùng anh đối mặt, cùng anh xông pha giải quyết mọi khó khăn, bởi khi có anh ở bên mọi chuyện chắc chắn sẽ ổn và tốt đẹp. Em luôn tin là thế, trước đây và bây giờ vẫn thế.

Nên là thế giới này đôi khi không dành cho chúng ta sự êm đềm và thuận lợi, thì chúng ta hãy cứ nắm tay nhau để đi đến tận cùng. Hay ngoài kia có khiến anh mệt mỏi, em sẽ là chỗ dựa để anh quay về.

Mà nhiều lúc chúng ta cũng buồn cười lắm, cứ muốn đẩy nhau ra thật xa, rồi mới biết được người ôm dịu dàng cũng là một loại hạnh phúc, để đau đớn, mệt nhoài được vơi bớt theo một cách nào đấy lạ kỳ.

Em yêu anh, nhiều đến mức mỗi ngày đều vạch ra tất cả những dự định tương lai để cùng anh thực hiện. Những điều đó không đơn thuần chỉ là trên mặt giấy, không đơn thuần chỉ nghĩ cho vui, không đơn thuần không thể biến thành hiện thực, em chắc chắn sẽ cùng anh làm từng chút từng chút một mỗi ngày.

Nhân lúc mùa thu vừa đến, nhân lúc em yêu anh hơn cả, nhân lúc ánh mặt trời dịu dịu, gió thoảng nhẹ bay, nhân lúc chúng ta còn chưa già, hôm nay, ngày mai em sẽ mặc kệ tất cả để yêu anh.

Anh nhớ nhé!

Theo báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất