Nhan Phúc Vinh đẹp trai ngời ngời nổi bật bên dàn khách mời trong ngày ra mắt phim

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh xuất hiện với vẻ điển trai khiến nhiều cô gái phải "đứng hình" trong ngày ra mắt phim "11 Niềm Hy Vọng".

Tối qua (03/05) buổi ra mắt phim 11 Niềm Hy Vọng đã được diễn ra với sự góp mặt của các diễn viên trong phim cũng như khách mời. Đảm nhận vai chính trong phim, anh chàng diễn viên Nhan Phúc Vinh xuất hiện đầy lịch lãm trên thảm đỏ, với gương mặt đẹp trai vốn có của mình, chàng diễn viên họ Nhan ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.


Nhan Phúc Vinh xuất hiện với phong thái lịch lãm đầy điển trai

Đây là bộ phim điện ảnh tâm lý , hành động đầy cảm hứng của đạo diễn Robie Trường, xoay quanh những chàng trai trẻ với tình yêu bóng đá mãnh liệt và niềm khát khao được một lần khoác lên mình màu cờ của đất nước, cháy hết mình cho niềm tin từ hàng triệu trái tim Việt Nam.

Lấy bối cảnh giả định tại một thành phố biển năng động của Việt Nam, nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực, phim là cuộc hành trình đi tìm chính mình của Phong (Nhan Phúc Vinh), một cầu thủ dự bị luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá.

Trên con đường theo đuổi đam mê, anh vấp phải sự ngăn cản từ gia đình, những thử thách của cuộc sống, tình yêu, tình bạn… Đôi khi nó đẩy anh và đồng đội của mình đến những cám dỗ khôn lường.



Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Phong, một cầu thủ đam mê bóng đá nhưng bị gia đình ngăn cấm


Trailer phim "11 Niềm Hy Vọng"


Hiếu Nguyễn vào vai Nam trong phim, một ngôi sao của đội bóng nhưng lại vướng vào khá nhiều cám dỗ của bóng đá


Diễn viên Công Ninh


"Nữ sinh nghiện ngập" Thanh Trúc của "Tháng năm rực rỡ" cũng xúng xính áo dài in hình cờ tổ quốc để ra mắt phim.



Cầu thủ nổi tiếng Lê Huỳnh Đức, anh tham gia trong phim với vai diễn khách mời cùng các tuyển thủ Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em


Diễn viên Minh Thắng


Phương Mai diện váy sexy xẻ cao, cô thu hút sự chú ý của tất cả mọi người với bộ cánh hở bạo này


Diễn viên Xuân Phúc


Anh Hai Lam Trường cũng là một fan của bóng đá nên anh đã dành thời gian đến với buổi ra mắt phim


Danh hài Anh Đức


Các diễn viên trong phim xuất hiện trong buổi ra mắt trên sân khấu được làm rất hoành tráng

Không đơn thuần là một câu chuyện về thể thao, 11 niềm hy vọng còn là một bản hùng ca về tinh thần dân tộc được lồng ghép trong một câu chuyện về bóng đá. Sự hy sinh, tinh thần đồng đội, bản lĩnh can trường và hơn hết là lòng tự tôn dân tộc của những chàng trai đất Việt dù được đặt trong một bối cảnh hiện đại nhưng bản chất của một dân tộc quật cường luôn vươn mình vượt qua bão tố được khắc hoạ vô cùng đậm nét.

Đó cũng chính là ý nghĩa cao đẹp nhất của bộ môn thể thao vua, khi kéo những trái tim Việt xích lại gần nhau hơn. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/5/2018.

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất