Vướng tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh giữa scandal tình ái, Nhã Phương được nhắc nhiều nhất tuần qua

Trước tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương lên tiếng phủ nhận. "Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai", cô lên tiếng.

Bị đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh giữa lùm xùm tình ái của bạn trai, Nhã Phương phủ nhận

Trong tuần vừa qua, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng giải đáp tin đồn hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Giữa thời điểm scandal tình ái của bạn trai đang nổ ra, thông tin Nhã Phương có mối quan hệ mới với Nhan Phúc Vinh khiến khán giả càng thêm tò mò. 
 


Clip Nhã Phương lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.


Cách đó không lâu, nhiều khán giả tinh ý lục lại nhiều bằng chứng chứng tỏ cả hai "tình trong như đã mặt ngoài còn e" như việc Nhã Phương thường xuyên tương tác với nam diễn viên trên mạng xã hội. Tại thời điểm nữ diễn viên Tuổi thanh xuân được Trường Giang cầu hôn, Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau có gương mặt không mấy hài lòng. 

Tại buổi lễ trao giải Cánh Diều Vàng, khi được hỏi về thực hư tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương thẳng thắn cho hay: "Chúng tôi là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm.

Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh cứ có gì đó sai sai. Tất nhiên, làm phim khó tránh chuyện người ta đồn. Nhưng nói thật nếu xem phim, mọi người sẽ thấy cặp đôi trong phim yêu nhau thật".

 


Nhã Phương phủ nhận chuyện hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang xóa bỏ mọi tin đồn 

Cũng trong tuần vừa qua, Thu Trang bất ngờ lọt danh sách sao Việt vướng tin đồn khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh "hoa hậu hài" đeo khẩu trang che kín mặt và xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp khiến khán giả dấy lên nghi vấn cô dao kéo. 


Thu Trang xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp dấy lên nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau một hồi "đánh lạc hướng" người hâm mộ về việc dao kéo bằng câu nói "bất hủ" của Phi Thanh Vân: "Chị chưa đủ đẹp sao em", ngày 19/4 vừa qua Thu Trang bất ngờ lên tiếng thừa nhận việc làm đẹp. Tuy nhiên, cô khẳng định mình chỉ tiêm mỡ tự thân lên mặt và nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn hơn. 

"Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Hiện tại, vẻ ngoài của bà xã Tiến Luật nhận được nhiều lời khen. 

Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Vì vậy tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn.

Tôi khá nhát nên không dám dao kéo như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng 'kim chỉ' thôi. Tôi nghĩ làm đẹp là điều nên làm, chỉ đừng nên quá lạm dụng",
Thu Trang trình bày. 

Phương Thanh đáp trả tin đồn là người đồng tính

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là những thông tin liên quan tới giới tính của ca sĩ Phương Thanh. Theo đó, khi thấy mái tóc under-cut cạo vạch của Thu Phương cùng tin đồn liên quan đến giới tính thứ 3, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ câu chuyện hình ảnh của nghệ sĩ. 
 


Phương Thanh bất ngờ lên tiếng về tin đồn giới tính.


Theo đó, chị Chanh khẳng định nếu không tin về giới tính, hãy thử yêu rồi biết. Không những thế, Phương Thanh lý giải với người làm nghệ thuật luôn luôn có sự biến hóa, làm mới mình trước công chúng. Tuy nhiên, dù vẻ ngoài có thay đổi thế nào nhưng quan trọng là bản chất, con người của nữ ca sĩ và Thu Phương là sống thật. 

"Chúng ta quá là mạnh mẽ và tính cách Thu Phương ơi. Ai cũng đồn chúng em les (người đồng tính nữ - PV) nhưng cứ yêu thử em đi thì biết ngay mà. Giả men hình thức chứ 'puê đuê' nội tâm á. Bên ngoài của 1 người nghệ sĩ là sự hoá trang cho nghệ thuật sáng tạo và luôn luôn biến đổi.

Là vì tóc có thể dài ra, trang phục có thể thay đổi nhưng bản chất và cảm xúc con người chúng ta mới là sống thật. Em bánh bèo làm nũng, ăn vạ lắm đấy... không tin hỏi người yêu em thì sẽ biết",
giọng ca xứ Thanh đáp trả.


Cô khẳng định nghệ sĩ phải luôn đổi mới, sáng tạo hình ảnh trước công chúng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nhan Phúc Vinh Tin đồn của sao Thu Trang Nhã Phương Phương Thanh

Tin tức mới nhất