Nhan sắc 4 ngọc nữ màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ

Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Minh Hằng được khán giả ưu ái đặt danh xưng ngọc nữ của màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ đầu tiên của làng điện ảnh Việt. Khi 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Hà Tăng đã được giới nghệ thuật chú ý. Sau Dốc Tình, nữ diễn viên tham gia thêm nhiều phim như Hàn Mạc Tử, Hương Phù Sa...

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, Hà Tăng bắt đầu nhận được sự chú ý lớn của khán giả khi vào vai nữ chính trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thời điểm đó, khán giả dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên về ngoại hình cũng như diễn xuất. Sau đó, Hà Tăng trở thành gương mặt đắt giá của làng điện ảnh, cô góp mặt trong các bộ phim Đẹp từng Centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Mỹ nhân kế...

2sao.vn | Photobook

Năm 2012, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia con nhà giàu có. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã rời khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm của mình. Đến nay, cô đã hạ sinh 1 bé trai và 1 bé gái.

2sao.vn | Photobook

Hà Tăng có cuộc sống viên mãn, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh nấu ăn cũng như chăm sóc con cái.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc “chạm ngõ” điện ảnh với vai Nương trong Cánh đồng bất tận, với diễn xuất đột phá và những trường đoạn nội tâm đầy khắc khoải. Cô được gọi với danh xưng “ngọc nữ”, “thế hệ diễn viên mới”

2sao.vn | Photobook

Sau Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên đắt show trong phim ảnh, cô xuất hiện ở khắp các "mặt trận" từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Cô nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Từ hình ảnh cô gái chân chất, trong sáng, giản dị những ngày đầu, hơn 10 năm đi chậm mà chắc bằng thực lực, đến nay, Lan Ngọc đã trở thành một trong những kiều nữ hạng A của showbiz Việt. Từ khi tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi, Lan Ngọc được yêu mến hơn bởi tính cách lầy lội của mình.

2sao.vn | Photobook

Về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc từng công khai yêu Minh Luân, nhưng sau đó chia tay. Thời gian qua, cô vướng nghi án tình cảm cùng Chi Dân nhưng nữ diễn viên không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, Nhã Phương đã nhận được ngay các vai diễn trong các bộ phim Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú,… Khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình này, Nhã Phương đóng các vai diễn đúng với lứa tuổi của cô lúc bấy giờ - một học sinh. Tuy chỉ là những vai nhỏ, cô đã thể hiện được tiềm năng diễn xuất của mình và được đánh giá cao ở những phân cảnh nội tâm.

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2015 đến nay, Nhã Phương xuất hiện nhiều ở các phim truyền hình, tuy nhiên vai diễn của cô gây nên sự nhàm chán cho khán giả bởi nét diễn đơ cứng và chỉ toàn nước mắt.

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2018, Nhã Phương kết hôn cùng Trường Giang và sinh con. Cô ít tham gia phim ảnh hơn và chọn lọc kĩ các dự án phim mình xuất hiện. Cuộc sống hiện tại của Nhã Phương khiến nhiều người mơ ước.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Minh Hằng bén duyên với nghiệp diễn khi còn đang hoạt động ca hát với nhóm Pha Lê. Một lần tình cờ, chỉ với một câu thoại, cô đã được đảm nhận vai chính trong phim “Gió thiên đường” dù không qua trường lớp đào tạo nào. Diễn xuất tự nhiên chân thật của cô được đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi của Minh Hằng càng đến gần với khán giả hơn khi cô tham gia trong phim Ngôi nhà hạnh phúc. Đây là vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu của nữ diễn viên. Mọi người có thể thấy được Minh Hằng lớn lên trong từng vai diễn với nhiều loại tính cách nhân vật khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Các giải thưởng về điện ảnh đều được Minh Hằng nắm giữ. Cô còn là gương mặt "gửi vàng" của các nhãn hàng. Thời gian gần đây, ngoài việc tham gia diễn xuất, Minh Hằng bắt đầu chuyển sang lĩnh vực sản xuất và đầu tư phim

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Tăng Thanh Hà Minh Hằng