Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Nhan sắc 7 bóng hồng từng 'cặp kè' cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view

Dù đã diễn cùng rất nhiều bóng hồng xinh đẹp như Chi Pu, Cara Phương, Vũ Ngọc Châm... nhưng Hải Tú là cái tên duy nhất dính lùm xùm cặp kè ngoài đời thật với Sơn Tùng.

Trước khi "chiêu mộ" Hải Tú về làm diễn viên độc quyền của công ty, Sơn Tùng M-TP từng sánh đôi cùng nhiều người đẹp Việt trong các MV của mình như Chi Pu, Hồng Loan, Tú Hảo, Cara Phương,…

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-1

Mỗi người một vẻ nhưng tựu chung lại họ đều sở hữu nhan sắc rất cuốn hút, xinh đẹp và đa phần được biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng.

Hải Tú

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-2

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô là nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty giải trí do Sơn Tùng sáng lập. MV Chúng ta của hiện tại đóng cùng Sơn Tùng được coi là màn "chào sân" của Hải Tú trước công chúng.

Thời gian qua khi tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt, cái tên Hải Tú liên tục được nhắc đến nhiều hơn. Lùm xùm cô là "tiểu tam trà xanh" gây tan vỡ mối quan hệ yêu đương 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-3
Diễn viên trẻ Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại"

Trước khi trở thành "người tình màn ảnh" của Sơn Tùng, Hải Tú từng là du học sinh tại Pháp. Cô cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu ảnh từ năm 15 tuổi. Sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, hầu hết các khoảnh khắc đời thường của Hải Tú trước đó đều bị xóa sạch.

Dù không sở hữu ba vòng "bốc lửa" nhưng thân hình mảnh mai, mong manh cộng với khuôn mặt xinh đẹp và thần thái "sang chảnh" giúp Hải Tú trở nên đặc biệt và ấn tượng trong mắt khán giả.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-4
Hải Tú là cái tên duy nhất dính lùm xùm cặp kè đời thật với Sơn Tùng. Cô mang vẻ đẹp trong trẻo với chiếc mũi cao, gương mặt cân đối, sắc nét.

Chi Pu

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, Chi Pu liên tục xuất hiện trong các dự án âm nhạc của Sơn Tùng là Buông đôi tay nhau raMột năm mới bình an.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-5Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-6

Thời điểm đóng MV của Sơn Tùng, Chi Pu vẫn chỉ được biết là 1 hot girl, diễn viên có tiếng và được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Khi ấy cô vẫn trung thành với phong cách có phần nhí nhảnh, an toàn.

Tuy nhiên sau khi "đá sân" sang mảng ca hát và gây sốc với phát ngôn "cầm mic lên thành ca sĩ", Chi Pu nhận về lượng anti fans khổng lồ.

Cho tới hiện tại, sau hàng loạt lùm xùm từ sự nghiệp đến chuyện đời tư, không thể phủ nhận Chi Pu đang là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm hơn và không ngại mặc những bộ trang phục hở bạo, khoe trọn mọi đường cong cơ thể.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-7
Chi Pu của hiện tại ngày một xinh đẹp, quyến rũ. Bất cứ tấm ảnh nào người đẹp đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Tú Hảo

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-8

Trước khi lên ngôi quán quân cuộc thi The Face 2017, Tú Hảo từng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng khi tham gia đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Bình yên những phút giây.

Ngay sau khi MV được ra mắt vào tháng 4/2017, cái tên Tú Hảo lập tức để lại ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp, nổi bật cùng khả năng diễn xuất được đánh giá khá tốt.

Được biết, hiện tại Tú Hảo vẫn đang tiến lên với những bước đi chậm mà chắc trên con đường trở thành một fashionista.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-9
Không sở hữu chiều cao quá ấn tượng nhưng bù lại, Tú Hảo sở hữu một khuôn mặt với những đường nét sắc sảo, cuốn hút. Điểm nhấn của Tú Hảo là đôi môi đầy đặn gợi cảm cùng chiếc mũi thon gọn. Không chỉ xinh đẹp, Tú Hảo còn sở hữu thần thái lạnh lùng, sang chảnh.

Cara Phương

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-10

Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, nữ chính trong MV Nơi này có anh. Nhận được sự chú ý của khán giả, cô ra mắt với vai trò ca sĩ và phát hành một số sản phẩm như Mắt nhắm môi chạm, Thôi miên… nhưng không có nhiều đột phá.

Năm 2020, Cara tham gia Người ấy là ai mùa 3 với vai trò nữ chính và lựa chọn thành công chàng trai độc thân của chương trình - streamer Noway. Cặp đôi nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-11
"Bạn gái" Sơn Tùng trong MV "Nơi này có anh" gây ấn tưởng bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Thu Anh

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-12

Hồ Thu Anh xuất hiện cùng Sơn Tùng trong MV Lạc trôi. Dù chỉ tham gia ở một phân cảnh rất ngắn nhưng bằng thần thái sắc lạnh cùng nét đẹp đậm chất Á Đông, Thu Anh đã thổi một làn gió lạ cho sản phẩm này.

Thu Anh trưởng thành từ cuộc thi The Face và đang là fashionista triển vọng của làng thời trang Việt. Ngoài Lạc Trôi của Sơn Tùng, cô còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các MV triệu view của Tóc Tiên, Erik...

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-13
Thu Anh gây ấn tượng nhờ nét đẹp đậm chất Á Đông cùng các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt

Huỳnh Hồng Loan

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-14

Huỳnh Hồng Loan bắt đầu nhận được sự chú ý khi trở thành nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. 

Sở hữu ngoại hình trong sáng, nụ cười tươi tắn cùng lối diễn xuất có chiều sâu, cô ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem. Một thời gian, cái tên Huỳnh Hồng Loan trở nên nóng bỏng khắp các mặt báo vì thừa nhận hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Không lâu sau đó hai người "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-15
Hồng Loan mang vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết với chiếc mũi thẳng, đôi mắt to tròn và làn da trắng

Vũ Ngọc Châm

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-16

Vũ Ngọc Châm được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô tham gia diễn xuất trong MV Chắc ai đó sẽ về với vai trò nữ chính.

Là gương mặt mới trên lĩnh vực phim ảnh nhưng Vũ Ngọc Châm là cái tên quen thuộc trong showbiz dù cô xuất thân là tiếp viên hàng không. Thành tích đáng chú ý nhất của cô chính là danh hiệu quán quân The Look - Gương mặt thương hiệu 2017. Vũ Ngọc Châm cũng tham gia khá nhiều chương trình truyền hình như Đồng hành cùng World Cup 2014, Người ấy là ai mùa 2...

Nhan sắc 7 bóng hồng từng cặp kè cùng Sơn Tùng trong các MV trăm triệu view-17
Được biết, Vũ Ngọc Châm chỉ cao 1m65 nhưng bù lại cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm nhiều người mơ ước. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-7-nguoi-dep-viet-tung-dong-mv-cung-son-tung-n-249465.html

Hải Tú Chipu Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm