8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?

Nhan sắc của Võ Hoàng Yến, Dương Trương Thiên Lý, Lệ Hằng... đều được xếp vào hàng ngũ "không phải dạng vừa".

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-1
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Võ Hoàng Yến: Hoàng Yến của những năm tháng đó chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp tự nhiên, bầu bĩnh, sắc sảo, pha nét Tây quyến rũ. Nhan sắc Võ Hoàng Yến đạt đến độ hoàn hảo, hiếm có khó tìm, nhưng đáng tiếc giai đoạn chìm trong bóng tối sự nghiệp khiến nhan sắc ấy thay đổi đến mức khó nhận ra.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-2
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý: Nếu Võ Hoàng Yến sở hữu vẻ đẹp pha nét Tây, thì Thiên Lý lại thuần Việt, nền nã. Người đẹp sở hữu gương mặt tròn trịa, khả ái, đặc biệt là đôi mắt "biết nói" dễ gây thiện cảm.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-3
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My: Người đẹp Hà thành sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 nhưng gương mặt không quá nổi bật. Nhan sắc Ngô Trà My dừng lại ở mức dễ nhìn, nếu đặt cạnh người chiến thắng năm đó là Phạm Hương thì khoảng cách khá xa.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-4
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng: Kém Phạm Hương về nhiều mặt, nhưng chỉ xét về gương mặt thì Lệ Hằng tuyệt đối không thua kém. Tính đến thời điểm hiện tại, cô vẫn được nhiều khán giả đánh giá là một trong những "best face" của làng nhan sắc

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-5
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thị Thùy: Vẻ đẹp của Hoàng Thùy từng gây không ít tranh cãi khi thiên về người mẫu hơn hoa hậu. Tuy nhiên, ở cô hội tụ nhiều yếu tố để xứng đáng được vinh danh Á hậu 1. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng phong cách make-up và làm tóc già chát khiến Hoàng Thùy mất điểm khá nhiều trong đêm chung kết.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-6
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thị Thanh Thủy: Nếu chỉ xét về nhan sắc thì Mâu Thủy rất xinh đẹp, thậm chí được cho là hợp "chuẩn hoa hậu" hơn cả Hoàng Thùy. Tuy nhiên, mọi thứ còn lại ở Mâu Thủy đều không quá xuất sắc, khiến cô không thể vượt qua H'Hen Niê hay Hoàng Thùy để đạt thứ hạng cao hơn.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-7
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên: Đây không phải nhan sắc xuất chúng, khiến người khác phải "ồ lên" trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, ít nhất thì ở Kim Duyên có sự khác biệt. Gương mặt của cô rất "sắc", cá tính, có thể không hợp thẩm mỹ của số đông người Việt, nhưng lại được đánh giá có tố chất khai thác khi bước ra quốc tế.

8 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trong lịch sử: Nhan sắc của ai đứng ở đỉnh cao?-8
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Phạm Hồng Thúy Vân: Một cô gái sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vẻ đẹp hiền hòa, chưa phù hợp lắm với tiêu chí "hoàn vũ". Trong đêm chung kết, phong cách make-up - làm tóc - trang phục đều "dìm" vẻ đẹp của Thúy Vân, khiến tổng thể trở nên khá nặng nề. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-8-a-hau-hoan-vu-viet-nam-luc-dang-quang-n-211855.html

Ngô Trà My Thiên Lý Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Mâu Thủy Lệ Hằng

Tin tức mới nhất