Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?

Lương Mỹ Kỳ được dân mạng dành điểm cộng khi tự tin khoe ảnh căn cước công dân.

Thực hiện quyết định của Bộ Công an về việc tiến hành làm thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip trên phạm vi toàn quốc, thời gian qua người dân cả nước nghiêm chỉnh chấp hành.

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng gây chú ý khi khoe đã hoàn tất nghĩa vụ về việc làm CCCD.

Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-1
Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền căn cước công dân?

Trên Facebook chính thức, Á hậu Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu chuyển giới Việt Nam hào hứng đăng tải tấm ảnh thẻ.

Khoảnh khắc khiến mọi người thích thú, dành điểm 10 cho Mỹ Kỳ về sự gan dạ khi tự tin khoe ảnh căn cước công dân - thứ vẫn được xem là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-2

Bên cạnh đó, mọi người cũng hết lời ngợi khen nhan sắc người đẹp chuyển giới qua ảnh thẻ. Cư dân mạng cho rằng, để có thể "cân" được ảnh thẻ đẹp mĩ mãn như Lương Mỹ Kỳ là điều không phải ai cũng làm được. Trước đó đã từng có rất nhiều người "khóc dở mếu dở" vì ảnh thẻ không như mong đợi.

Ngoài ra, không ít người thắc mắc về việc một người chuyển giới đi làm căn cước công dân thì có gặp phải khó khăn gì không? Nhưng Mỹ Kỳ cho biết, cô được các chiến sĩ công an hỗ trợ rất nhiệt tình.

Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-3

Lương Mỹ Kỳ tên thật Lương Trung Kiên (sinh năm 1999, quê Tiền Giang) là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Người Bí Ẩn...

Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Trung Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "thánh lô tô".

Cuối tháng 12/2019, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, cô đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ và đăng ký tham gia Miss International Queen Vietnam - Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.

Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-4
Giải thưởng xứng đáng dành cho Mỹ Kỳ.

Tại đây, Mỹ Kỳ được giới chuyên môn đánh giá khá cao về ngoại hình. Kết quả, người đẹp chuyển giới đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi.

Trở về từ cuộc thi nhan sắc nổi tiếng dành cho người chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ ngày càng chứng minh được vẻ đẹp của bản thân. Mỗi bức ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhận bão like, lời khen. Qua đó có thể thấy sức hút của Mỹ Kỳ "không phải dạng vừa".

Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-5Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-6Nhan sắc Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có phá nổi lời nguyền ảnh thẻ?-7
Mỹ Kỳ khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng trong những bộ ảnh làm mẫu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-my-ky-khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-n-261848.html

căn cước công dân Lương Mỹ Kỳ Hoa hậu chuyển giới chuyển giới

Tin tức mới nhất