Nhan sắc bạn gái mỹ nam 'Thương Lan Quyết' Vương Hạc Đệ

Bạn gái Vương Hạc Đệ không phải người nổi tiếng. Cặp đôi là mối tình đầu của nhau và đã hẹn hò được 6 năm.

Sáng 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Vương Hạc Đệ cùng bạn gái ra sân bay, gây nên nhiều tranh cãi.

Về vấn đề này, phòng làm việc của nam diễn viên đưa ra phản hồi: "Đừng tung tin đồn, người ở sân bay là nhân viên của công ty chúng tôi. Cô ấy đã làm việc từ tháng 2 năm nay".

Nhiều cư dân mạng nhận xét đây là thông tin nhằm "bôi xấu" Vương Hạc Đệ, bởi anh đang trên đà nổi tiếng sau thành công của bộ phim Thương Lan Quyết.

Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-1

Theo truyền thông tiết lộ, Vương Hạc Đệ đã có bạn gái từ trước khi gia nhập showbiz. Được biết, bạn gái anh có tên Lưu Nghệ, học chuyên ngành kiểm tra an ninh hàng không. Cả hai cùng học chung trường đại học và là mối tình đầu của nhau.

Tài tử họ Vương được nhận xét là người chung tình, cả hai cho đến nay đã bên nhau được 6 năm.

Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-2Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-3Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-4
Bạn gái Vương Hạc Đệ được khen xinh đẹp

Khi Vương Hạc Đệ tham gia đóng phim Tân Vườn Sao Băng, Lưu Nghệ thường xuyên đến phim trường thăm bạn trai. Cả hai còn bị bắt gặp cùng chơi bóng rổ, mặc đồ đôi hay đi hẹn hò trên phim trường.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Vương Hạc Đệ không quá nổi tiếng nên việc anh có bạn gái cũng nhanh chóng lắng xuống. Hiện tại danh tiếng ngôi sao trẻ đã khác xưa. Anh kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, tránh để bạn gái phải chịu áp lực.

Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-5Nhan sắc bạn gái mỹ nam Thương Lan Quyết Vương Hạc Đệ-6
Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò

Nhiều người hâm mộ có phản ứng khá tích cực với chuyện đời tư của nam diễn viên: "Miễn không ngoại tình là tôi ủng hộ", "Không ngờ Vương Hạc Đệ chung tình đến thế", "Không để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến công việc là được".

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2018, anh vượt qua 30.000 thí sinh để được lựa chọn vào vai Đạo Minh Tự trong tác phẩm Tân Vườn Sao Băng. Nhờ vào danh tiếng của phim, Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng và trở thành cái tên được yêu thích.

Từ đó, anh được ưu ái giao nhiều vai diễn chính trong các phim như Tương Dạ 2, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long... Anh từng bị chỉ trích là "bình hoa di động", "hố đen diễn xuất" của đoàn phim. Phải đến bộ phim Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ mới thực sự "đổi đời".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-ban-gai-my-nam-vuong-hac-de-n-318046.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất