Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát

Hàn Bội Tuyền có nhiều hành động lạ trên sóng livestream, đặc biệt là việc anh mở cửa và biến mất khỏi khung hình.

Sáng 22/8, mạng xã hội ồn ào trước nghi vấn Hàn Bội Tuyền sử dụng ma túy. Một vài chương trình anh tham gia như Sáng Tạo Doanh 2021 bị gỡ bỏ hoặc cắt cảnh khiến tin đồn càng thêm có cơ sở.

Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-1

Phản pháo sự việc, Hàn Bội Tuyền đã trực tiếp đi xét nghiệm và công bố kết quả với công chúng. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi không hút ma túy, cũng không bao giờ sử dụng ma túy. 

Hôm nay bà tôi khóc hết một ngày, mọi chuyện tôi đều thấy hết, tôi không sợ gì cả. Các bạn chửi bới, cứ thử xem, để tôi thấy rõ sức mạnh của bạo lực Internet".

Ngoài ra, Hàn Bội Tuyền còn ám chỉ Thiệu Minh Minh - một thí sinh khác cùng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh - hãm hại mình.

Đến tối cùng ngày, ngôi sao trẻ bất ngờ livestream và có nhiều hành động lạ, khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng. Anh quỳ gối bày tỏ xin lỗi Thiệu Minh Minh, bật khóc vì áp lực, đồng thời gửi lời yêu thương đến người bà của mình.

Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-2Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-3Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-4

Thời điểm livestream đạt 5 triệu người xem, Hàn Bội Tuyền bất ngờ xông ra ngoài cửa sổ và không quay trở lại.

Hành động này của anh bị nghi ngờ là nghĩ quẩn do trạng thái tâm lý kích động. Sau khi livestream kết thúc, rất nhiều netizens đã liên hệ đường dây nóng của cảnh sát Bắc Kinh vì lo lắng cho Hàn Bội Tuyền. 

Không lâu sau, phía cảnh sát Bắc Kinh phản hồi ngôi sao trẻ hiện đã bình an.

Hàn Bội Tuyền sinh năm 2000, bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh. Khi anh vừa chào đời, mẹ đã bỏ nhà ra đi, anh được cha và bà nội nuôi dưỡng. Đến năm 2013, cha anh cũng qua đời do bệnh ung thư gan.

Mặc dù còn nhỏ nhưng Hàn Bội Tuyền đã ý thức được việc phải có trách nhiệm nuôi nấng và phụng dưỡng bà nội của mình.

Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-5
Hàn Bội Tuyền và bà

Từ khi sinh ra đến lúc 16 tuổi, cứ 2 năm anh lại phải trải qua một lần phẫu thuật với chi phí do hội phúc lợi hỗ trợ. Để có được ngoại hình như hiện tại, Hàn Bội Tuyền đã phải trải qua 8 lần phẫu thuật.

Anh nổi tiếng là người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội với 12 triệu người theo dõi. Những video giả gái hài hước của anh dưới tên "Hàn Mỹ Quyên" nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem và yêu thích. 

Hàn Bội Tuyền nghĩ quẩn trên livestream, netizen vội báo cảnh sát-6

Năm 2021, Hàn Bội Tuyền tham gia Sáng Tạo Doanh để nghiêm túc theo đuổi làm ca sĩ. Sau khi không lọt vào chung kết, anh tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội và xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình với vai trò khách mời. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-boi-tuyen-nghi-quan-tren-livestream-netizen-voi-bao-canh-sat-n-317906.html

Sao Hoa Ngữ Hàn Bội Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao