Chụp ảnh cùng 'hotgirl thẩm mỹ', BTV Hoài Anh gây sốt với nhan sắc cân đẹp đàn em kém 12 tuổi

Nhan sắc gây chú ý của BTV Hoài Anh khi ngồi cạnh couple "Người ấy là ai" - Thanh Quỳnh và Alan Phạm.

Hoài Anh vốn được mệnh danh là mỹ nhân của Đài truyền hình Việt Nam. Bước sang tuổi 40 song BTV nhà đài vẫn khiến nhiều người thổn thức với nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Sau khi gây thương nhớ trong bộ ảnh áo dài được ví như "gái đôi mươi", mới đây cô tiếp tục chứng minh nhan sắc "lão hóa ngược" qua bức ảnh chụp chung với đàn em ít tuổi.

Chụp ảnh cùng hotgirl thẩm mỹ, BTV Hoài Anh gây sốt với nhan sắc cân đẹp đàn em kém 12 tuổi-1
Buổi hẹn hò của Thanh Quỳnh và Alan Phạm gây chú ý với sự hiện diện của người thứ 3 là BTV Hoài Anh.

Cụ thể, cách đây vài giờ, "hot girl thẩm mỹ" Thanh Quỳnh đã đăng tải hình ảnh bên chàng trai được ghép đôi thành công tại Người ấy là ai -  Alan Phạm ở một quán cà phê nổi tiếng Sài Gòn. Bức ảnh trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của BTV Hoài Anh.

Khi ngồi cạnh đàn em ít tuổi hơn song có thể thấy, Hoài Anh vẫn rất trẻ trung, ngang tầm "hot girl thẩm mỹ" chứ không hề lép vế một chút nào. 

Chụp ảnh cùng hotgirl thẩm mỹ, BTV Hoài Anh gây sốt với nhan sắc cân đẹp đàn em kém 12 tuổi-2
Nhan sắc cân đẹp của Hoài Anh khi đứng cạnh các đàn em ít tuổi. Nữ BTV nhà đài và "hot girl thẩm mỹ" cách nhau 12 tuổi.

Đính kèm hình ảnh, Thanh Quỳnh tâm sự: "Mặc dù hai chị em đều sống ở Hà Nội nhưng chỉ gặp chụp hình và nói chuyện được chút xíu, giờ gặp ở Sài Gòn có thời gian trò chuyện lâu hơn"

Dưới bài viết, Hoài Anh nhận được rất nhiều lời ngợi khen nhan sắc. MC Hồng Phúc còn bông đùa, ghép đôi nữ BTV với "bạn trai" Thanh Quỳnh là một cặp vì phát hiện hai người mặc áo đồng màu.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-btv-hoai-anh-can-dep-dan-em-kem-12-tuoi-n-223831.html

BTV Hoài Anh Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất