Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương 'Về nhà đi con'

Ánh (Lê Na) xuất hiện trong "Về nhà đi con" ngoại truyện. Nhân vật của cô có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương (Bảo Hân).

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-1
Ánh là nhân vật gây chú ý trong phần ngoại truyện của Về nhà đi con. Không nằm trong tuyến nhân vật chính nhưng mối quan hệ giữa cô và Ánh Dương thu hút sự quan tâm. Vai Ánh do Lê Na (sinh năm 1996) đảm nhận.

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-2
Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trên trang cá nhân, Lê Na chia sẻ khoảnh khắc hậu trường hài hước bên Bảo Hân. Cô viết: "Bị crush cho nguyên cái bánh kem vào mặt. Thôi không sao hết đâu các bạn, tôi ổn. Kem rất ngon, lạnh tanh như trái tim của crush vậy”.

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-3
Ánh xuất hiện ở tập đầu của phần ngoại truyện. Sau khi gặp Ánh Dương ở quán game, Ánh "trúng tiếng sét ái tình". Cô quyết tâm theo đuổi dù liên tục bị Ánh Dương từ chối phũ phàng.

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-4
Ngay tập đầu, Ánh bạo dạn khóa môi Ánh Dương rồi đổi lại nguyên chiếc bánh kem vào mặt. Lê Na hiện theo học tại Đại học Thăng Long. Cô là một vlogger và từng tham gia một số bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt đội Bitu mùa 2,…

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-5
Lê Na cho biết cô và Bảo Hân ngượng ngùng khi thực hiện cảnh hôn đồng tính. Cả 2 phải quay lại nhiều lần. Sau khi hoàn thành, cả 2 đều đỏ mặt quay đi và tránh nhìn vào mắt nhau.

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-6
Về nhà đi con nhận được sự quan tâm thời gian qua. Bộ phim xoay quanh đề tài gia đình với câu chuyện "gà trống nuôi con" của ông Sơn và 3 cô con gái. Khi lên sóng, bộ phim trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Bộ phim có sự tham gia của Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường...

Nhan sắc cô gái 9X có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương Về nhà đi con-7
Tập cuối của phim lên sóng tối 12/8. Nhận được sự yêu mến nên đoàn làm phim quyết định quay thêm ngoại truyện. Trong phần ngoại truyện, người yêu cũ của Thư do Mạnh Quân đảm nhận trở lại khiến Vũ ghen tức. Ánh Dương bất lực trước sự đeo bám của Ánh. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Huệ và Quốc thêm mặn nồng.

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất