Nhan sắc của Á hậu chuyển giới Yoshi giảm hẳn một nửa khi thay đổi với tóc tém ngắn

Thay vì mái tóc bồng bềnh như thường thấy, Á hậu Yoshi khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắn cũn cỡn.

Trước khi trở thành Á hậu chuyển giới quốc tế, Yoshi Rinrada đã là một người đẹp sở hữu nhan sắc ngọc nữ được ví von như "thần tiên tỷ tỷ" của Thái Lan. Nhan sắc mong manh, xinh đẹp thuần khiết như sương mai của Yoshi Rinrada luôn gắn liền với mái tóc dài khi thì để suôn dài khi lại uốn xoăn bồng bềnh.

Tuy nhiên mới đây, Á hậu Yoshi gây bất ngờ khi xuất hiện tại New York với mái tóc ngắn và cách trang điểm khác lạ. Người đẹp diện một thiết kế váy hoa xinh xắn, trẻ trung nhưng lại chọn kiểu tóc tém ngắn cũn chứ không phải một suối tóc dài mềm mại yêu kiều như thường thấy. Nhiều người nhận xét nhìn nàng Á hậu hiện đại, thời thượng hơn; nhưng cũng không ít người cảm thấy mái tóc không hợp với gương mặt cùng nhan sắc của Yoshi.


Xuất hiện tại một sự kiện ở New York, Á hậu Yoshi gây bất ngờ với mái tóc ngắn. Mái tóc của Yoshi ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ, không hiểu cô đội tóc giả hay là đã cắt phăng mái tóc dài suôn mượt của mình rồi.

Á hậu Yoshi cũng chọn cách trang điểm đơn giản nhưng hiện đại để hợp với kiểu tóc ngắn của mình. Thế nhưng nhiều người lại cảm thấy nhan sắc của cô có phần giảm sút với kiểu tóc ngắn này.


Mặc dù nhiều người chê mái tóc không hợp với gương mặt của Yoshi nhưng không thể phủ nhận nhìn cô cũng trẻ ra vài tuổi với lần thay đổi kiểu tóc này.


Nếu như mái tóc ngắn trẻ trung, hiện đại thì tóc dài bồng bềnh lại giúp nàng Á hậu ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Chính bởi đã quá yêu mến Yoshi với hình ảnh ngọc nữ tóc dài ngọt ngào, nên khi đổi kiểu tóc thế này nhan sắc của Yoshi có phần không thuận mắt cho lắm. Không hiểu cô đội tóc giả hay đã cắt phăng mái tóc dài của mình rồi, nhưng ngắm nhìn Yoshi với kiểu tóc ngắn cá tính, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối nghĩ về hình ảnh và nhan sắc của cô với mái tóc dài bồng bềnh.


Ngân thơ dịu dàng nhất là lúc cô để tóc thẳng và buộc nửa đầu.


Uốn xoăn một chút phần đuôi tóc càng giúp kiểu tóc buộc nửa của Yoshi sang trọng, duyên dáng hơn.


Đôi khi cô còn thử nghiệm cả kiểu tóc xoăn sóng nước cùng mái lưa thưa, nhìn Yoshi trẻ và xinh hết phần người khác.


Mái tóc xoăn lọn gắn liền với hình ảnh của Yoshi kể cả lúc trang điểm ngây thơ ngọt ngào...


... đến cả những lần sexy gợi cảm và sang trọng như thế này.

Theo Helino


á hậu chuyển giới Yoshi

Tin tức mới nhất