Nhan sắc đẹp 'không góc chết' của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn

Làng giải trí xứ Hàn có rất nhiều mỹ nhân tuổi Tuất sở hữu nhan sắc không tì vết, chỉ cần nhìn cũng đã đổ rầm rầm.

Suzy - Miss A
 
Thường xuyên dẫn đầu những bảng xếp hạng sắc đẹp Kpop, Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” hay nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Suzy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính như thiên thần, gương mặt cô cũng được nhiều bác sĩ thẩm mĩ đánh giá cao về độ chuẩn mực.

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-1Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-2

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nhan sắc của Suzy ngày càng trở nên đắt giá và có sức ảnh hưởng lớn. Hiện Suzy đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và được giới truyền thông Hàn săn đón mỗi lần xuất hiện.
 
Sulli - F(x)
 
Không giống như các mỹ nhân xứ Hàn khác, Sulli thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài nữ tính nhưng vô cùng khỏe khoắn. Ngoài vẻ đẹp trong sáng, căng tràn và tươi mới như trái sơ-ri chín mọng, Sulli còn ghi điểm ở thần thái tự nhiên trong mỗi lần xuất hiện. Theo thời gian, nhan sắc của nàng “công chúa SM” ngày càng trở nên mặn mà và quyến rũ.

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-3Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-4

Lee Hyeri - Girl's Day

Hyeri là thành viên nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day, cô ca sĩ sinh năm 1994 được công chúng biết đến với thân hình “bốc lửa” và gương mặt đáng yêu như trẻ thơ. Vẻ đẹp của Hyeri là đại diện của sự tươi trẻ và ngọt ngào. Trái ngược với nét ngây thơ đó chính là vóc dáng “đốt mắt” người nhìn mỗi khi có dịp diện đồ táo bạo.

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-5

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-6

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-7

Với lợi thế về nhan sắc, Hyeri được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu. Hiện cô nàng đang là nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn. Đã có thời điểm Hyeri vượt mặt "nữ thần 10 tỉ won" Suzy về số hợp đồng quảng cáo.

Son Ye Jin

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-8

Là một trong những “tình đầu quốc dân”, vẻ đẹp của Son Ye Jin hoàn toàn không giống như đàn em trong làng giải trí. Gương mặt Son Ye Jin toát ra nét đẹp hài hòa, phúc hậu và vô cùng diễm lệ.

Cho dù đã ngoài 30 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, Son Ye Jin đều khiến “đấng mày râu” loạn nhịp bởi vóc dáng mảnh mai, dung nhan không tì vết và đôi chân thon gọn.

Đến tận bây giờ, cũng khó có mĩ nhân nào đủ tầm thay thế vẻ đẹp, tài năng của Son Ye Jin.

Han Ga In

Nhan sắc đẹp không góc chết của dàn mỹ nhân tuổi Tuất xứ Hàn-9

Kiều nữ Han Ga In chính là minh chứng tiêu biểu cho những vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Theo năm tháng, nhan sắc của Han Ga In như bị thời gian bỏ quên, chính vì thế mà vẻ đẹp dịu dàng như sương mai của cô vẫn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Chẳng thế mà cư dân mạng luôn gửi tới cô những lời khen có cánh: "Ngay cả tuổi tác cũng không thể cản trở vẻ đẹp của cô ấy", "Thời kì đỉnh cao của Han Ga In là mãi mãi", hay "Cô ấy dường như không có tuổi"… Quả thật, ông trời quá ưu ái cho thanh xuân của Han Ga In.
 

Lim - Thúy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-dep-khong-goc-chet-cua-dan-my-nhan-tuoi-tuat-xu-han-n-146389.html

mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao