Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Sau 4 tháng tổ chức gồm nhiều vòng tuyển chọn và tranh tài, chung kết của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam đã khép lại và người bước lên bục cao vinh quang chính là nữ sinh ĐH Luật Huế - Nguyễn Thị Phương Lan.

Đêm qua ở vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 diễn ra tại Đà Nẵng, chiếc vương miện cao quý nhất đã thuộc về cô sinh viên ĐH Luật Huế - Nguyễn Thị Phương Lan (SBD 371).  Phương Lan đến từ Chí Linh (Hải Dương) và hiện đang là sinh viên năm cuối của ĐH Luật - Huế.

Là sinh viên xa nhà, Lan tâm sự: “Lúc mới đầu là một cô gái đậm chất miền Bắc mà vào Huế học tập và sinh sống, mình cũng có hơi bỡ ngỡ và lạ lẫm. Nhưng dần dần môi trường và con người ở Huế đã giúp mình cảm thấy quen thuộc và nhẹ nhàng như chính nơi này. Với mình, Huế thân thuộc, dịu dàng như chính quê hương vậy. Học xa nhà giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm và có thể giúp em học cách tự lập nhiều hơn” - Cô bạn chia sẻ về lý do vượt hơn 500km để theo đuổi ước mơ của mình.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Phương Lan luôn là một trong những cái tên nổi bật và được đánh giá cao. Đêm chung kết cũng chứng kiến sự tỏa sáng và thông minh của cô bạn sinh năm 1997 này khi Phương Lan đã xuất sắc vượt qua mọi phần thi một cách vô cùng nổi trội.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-1
Nguyễn Thị Phương Lan - SBD 371 chính là Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Không chỉ xinh đẹp nổi bật, Phương Lan còn sở hữu thành tích học tập và hoạt động đoàn hội cực khủng. Những năm học vừa qua, Phương Lan luôn nằm trong top đầu của lớp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là gương mặt quen thuộc tham gia tích cực tại CLB văn hóa văn nghệ và các phong trào của đoàn trường.

Cô bạn 21 tuổi có năng khiếu ca hát và khả năng dẫn chương trình ấn tượng, Phương Lan thậm chí đảm nhiệm vị trí MC của rất nhiều chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam cũng là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá và từng đoạt giải Hoa khôi bóng đá do đoàn trường tổ chức. Cô bạn là fan của CLB Manchester United và đội tuyển Hà Lan.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-2
Nguyễn Thị Phương Lan, cô sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường Đại học Luật Huế, khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn và và đa tài.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-3
Phương Lan cho biết bố cô là luật sư nên từ nhỏ cô bạn đã mơ ước trở thành một người giống như bố.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-4
Khi biết cô con gái bé bỏng tham gia các cuộc thi của trường, bố mẹ Lan vô cùng ủng hộ và luôn động viên con tích lũy, trau dồi kinh nghiệm, vốn sống qua các cuộc thi.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-5
Cô bạn cho biết lý do tham gia Hoa khôi Sinh viên là để rèn luyện sự tự tin của mình và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-6
Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam cũng là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá và từng đoạt giải Hoa khôi bóng đá do đoàn trường tổ chức.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-7
Cô kiểm sát viên tương lai có gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn.

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-8
Vô cùng dịu dàng, nữ tính

Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-9Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-10Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-11Thành tích học tập và nhan sắc đời thực đáng ngưỡng mộ của Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018-12

Theo saostar


hoa khôi việt nam

Tin tức mới nhất