Nhan sắc gợi cảm của ba nữ diễn viên đời đầu 9X hot nhất Hollywood

Jennifer Lawrence, Emma Watson và Kristen Stewart là ba nữ diễn viên sinh năm 1990 thành công nhất Hollywood tính tới thời điểm này.

Jennifer Lawrence sinh ngày 5/8/1990. Khi mới 20 tuổi, cô nổi lên như một hiện tượng sau khi đóng Winter's Bone - bộ phim giúp cô được đề cử giải Oscar. Hai năm sau đó, "cục cưng Hollywood" đảm nhận vai Tiffany Maxwell - một phụ nữ trưởng thành nghiện tình dục với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp trong Silver Linings Playbook (2012). Vai diễn này đã giúp cô mang về giải Quả cầu vàng cùng một tượng vàng Oscar danh giá.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp điện ảnh của Jennifer Lawrence được đánh giá rực rỡ, trải đầy hoa hồng. Những thành công lớn đã khiến cô được Rolling Stone tôn vinh là Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ. Theo thông tin từ tạp chí Variety, sau X-Men: Phượng hoàng bóng tối, Lawrence sẽ đóng chính kiêm vai trò sản xuất bộ phim Mob Girl, dự kiến ra rạp năm 2020. Bên cạnh diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp, có chút hoang dại và lạnh lùng của nữ diễn viên cũng là điều thu hút người đối diện.

2sao.vn | Photobook

Về chuyện riêng tư, cô đang có mối tình lãng mạn bên vị hôn phu Cooke Maroney. Hồi tháng 5, đôi uyên ương đã tổ chức tiệc đính hôn ở Mỹ. Trong buổi lễ, nữ diễn viên diện đầm màu nude, liên tục tươi cười rạng rỡ. Cô cũng khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khoảng 5 carat. Lawrence và Maroney được cho là đang lên kế hoạch làm đám cưới.

2sao.vn | Photobook

Emma Watson đón sinh nhật lần thứ 29 hôm 15/4. Tên tuổi của cô gắn liền với vai phù thủy nhỏ Hermione trong cả 8 phần của loạt phim Harry Potter, từ năm 2001 đến 2011. Diễn xuất ấn tượng, sự tự tin đã giúp ngôi sao người Anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Sau nhiều năm, dù góp mặt trong một số dự án khác như Ballet Shoes. Ballet Shoes, Beauty and The Beast... khán giả vẫn nhớ tới Watson như một Hermione ngoài đời thực.

2sao.vn | Photobook

Gương mặt sắc sảo, sang trọng của Watson được đánh giá ngày càng mặn mà theo thời gian. Năm 2017, trang Stylecraze đã xếp diễn viên sinh ra ở Pháp nằm trong top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất năm. Vài năm trở lại đây, khán giả ít thấy Watson tham gia phim. Cô tập trung thời gian nhiều hơn cho việc học cũng như tham gia các hoạt động xã hội.

2sao.vn | Photobook

Trong chuyện tình cảm, Watson từng hẹn hò Will Adamowicz, người bạn cùng Đại học Oxford của cô năm 2011. Ba năm sau đó, nữ diễn viên bắt đầu qua lại với cầu thủ bóng chày Matthew Janney và yêu William Mack Knight, một doanh nhân công nghệ từ cuối năm 2015, chỉ vài tháng sau khi chia tay Janney. Ở hiện tại, cô đang trong mối quan hệ lãng mạn với CEO công nghệ Brendan Wallace. Cả hai được bắt gặp khóa môi nhau đắm đuối trong kỳ nghỉ tại Mexico hồi tháng 10/2018.

2sao.vn | Photobook

Kristen Stewart cũng thuộc lứa diễn viên đời đầu 9X của Hollywood. Tương tự Jennifer Lawrence và Emma Watson, Stewart tham gia nghệ thuật khá sớm và nổi tiếng nhất với loạt phim điện ảnh Chạng vạng (2008). Trong phim, Stewart vào vai Bella Swan - một cô gái tuổi 17 đem lòng yêu ma cà rồng Edward Cullen, do Robert Pattinson thể hiện. Đây cũng là tác phẩm đưa Stewart và ngôi sao nước Anh đến bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Stewart gây sốc khi bắt đầu "lột xác" thành hình tượng tomboy mạnh mẽ, cá tính, cô cũng cắt đi suối tóc dài và thay bằng mái tóc tém nhuộm vàng. Cũng từ đây, ngôi sao 29 tuổi công khai mình là người đồng tính. Sự thay đổi nhanh chóng của diễn viên Chạng vạng khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn nuối tiếc về một Stewart xinh đẹp rực rỡ trước đây.

2sao.vn | Photobook

Hôm 16/8, cô được bắt gặp ôm hôn nữ nhà văn Dylan Meyer trên vỉa hè ở New York (Mỹ) mặc dù trước đó, Stewart vẫn còn mặn nồng với thiên thần nội y Stella Maxwell. Nhiều nguồn tin còn khẳng định nữ diễn viên Hollywood còn có thời gian qua lại với nữ stylist Sara Dinkin và người mẫu xinh đẹp Langley Fox.

2sao.vn | Photobook

Jennifer Lawrence Emma Watson Kristen Stewart