Nhan sắc gợi cảm tuổi 22 của cô gái mồ côi Cần Thơ đóng bom tấn Mỹ

Lana Condor (tên khai sinh là Trần Đồng Lan) đang là một trong những nghệ sĩ gốc Á thành công tại Hollywood.

Lana Condor (tên khai sinh là Trần Đồng Lan) hiện gây chú ý khi xuất hiện trong phim đầu tư 170 triệu USD, Alita: Battle Angel, của đạo diễn James Cameron. Trong phim, cô đảm nhận vai Koyomi, cô gái mồ côi người Nhật, bên cạnh những diễn viên nổi tiếng như Rosa Salazar, Eisa Gonzalez, Ed Skrein. Lana được kỳ vọng là nhân tố mới lạ có thể tạo nên điều mới lạ trên màn ảnh vào năm 2019. Lana Condor sinh tại Cần Thơ và được một gia đình nhập cư ở Mỹ nhận nuôi năm 1997. Cô từng theo cha mẹ nuôi di chuyển đến nhiều thành phố, từ Chicago đến Seattle, New York và sau đó là Santa Monica, California.

Học múa và làm người mẫu từ nhỏ, năm 2016, ở tuổi 19, Lana Condor có vai diễn đầu tay trong sự nghiệp. Cô vào vai Jubilee trong X-men: Apocalypse. Đáng tiếc bộ phim khi ra rạp phải cắt bỏ không ít cảnh của Lana. Hình ảnh của cô chỉ xuất hiện trên bản DVD.

Nhưng đến Alita: Battle Angel, cô đã không còn là vai lót đường. Bộ phim có kinh phí khoảng 170 triệu USD. Cô còn là nữ chính trong To All The Boys I’ve Loved Before.

Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 22 xuất hiện với tư cách là khách mời show Tonight Show with Jimmy Fellon hồi tháng 1.

Là cô gái gốc Á sống ở Mỹ, Lana Condor luôn gây chú ý bởi thân hình gợi cảm và sự duyên dáng của mình. Ở tuổi 22, cô là cái tên hot trên mạng xã hội. Trang Instagram của Lana Condor có hơn 6,5 triệu người theo dõi. Mỗi bài đăng có từ hàng trăm nghìn tới vài triệu lượt thích.

Lana trở thành gương mặt trang bìa trên ấn phẩm Cosmopolitan số tháng 3. “Khi tôi còn nhỏ, tôi thường mua tạp chí này ở sân bay và có một giấc mơ một ngày nào đó mình sẽ xuất hiện trên ấn phẩm nổi tiếng. Và giờ tôi còn tạo ra điều bất ngờ với chính mình khi trở thành gương mặt trang bìa. Tôi không biết nói gì vào lúc này, thật sự tuyệt vời khi một cô gái nhỏ có thể làm được điều đó”, cô chia sẻ.

Tôi làm việc mỗi ngày. Tôi thường đứng một mình rồi tập luyện. Tôi không cần sự nổi tiếng mà cố gắng mọi điều vì tôi yêu diễn xuất”, Lana Condor nói. Nữ diễn viên sinh ra ở Cần Thơ nổi tiếng chóng vánh sau vài vai diễn. Bản thân cô cũng dần thích nghi với việc là một người của công chúng. “Tôi sẽ ổn với những điều mới lạ đang tới với mình”, cô nói.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn khoảng 1,6 m với đường cong bốc lửa, Lana Condor luôn khéo lựa chọn trang phục phô diễn vẻ đẹp hình thể.

Trên trang cá nhân, cô gái gốc Việt thường nói về từ "ước mơ". Đặt chân tới Mỹ, cô mang theo nhiều hoài bão về sự nghiệp. Cô hạnh phúc khi mỗi ngày, một giấc mơ của mình trở thành sự thật.

Bên cạnh những vai dị nhân trong các phim bom tấn, Lana Condor còn là nữ chính ở phim lãng mạn. Trong To All The Boys I've Loved Before của Netflix, Lana Condor và bạn diễn Peter Kavinsky khiến fan thổn thức bởi câu chuyện tình đẹp cùng nhiều cảnh thân mật.

Trên NBC, cô tiết lộ trước khi bộ phim bấm máy, cô và bạn diễn đã làm quen với nhau. Cô đến căn hộ của bạn diễn, cùng gọi pizza. “Điều đó là bình thường khi chúng tôi sắp yêu nhau trên phim. Nhưng rồi tôi cảm thấy chuyện này không nên xảy ra. Chúng tôi tự vạch ranh giới cho đối phương sau đó”, cô nói.

Theo Zing


Lana Condor nữ diễn viên Hollywood

Tin tức mới nhất