Sau 3 năm tìm đến dao kéo, nhan sắc của 'hotgirl thẩm mỹ' Nam Định bây giờ ra sao?

Sau thời gian dài chịu nhiều đau đớn, Vũ Thanh Quỳnh của hiện tại vẫn giữ được nét xinh đẹp và công việc cũng ổn định hơn trước rất nhiều.

Cách đây 3 năm, cô gái có tên Vũ Thanh Quỳnh (đến từ Nam Định) khiến nhiều người xôn xao khi được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Thay đổi cuộc sống - Change Life.

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình, thời điểm hiện tại cô nàng SN 1992 sở hữu nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. 


Hành trình đi tìm nhan sắc của cô gái đến từ Nam Định.

Quỳnh cho biết, khi tham gia chương trình cô đã giấu toàn bộ người thân và bạn bè vì sợ họ sẽ ngăn cản khi biết chuyện. "Mình chỉ tâm sự với một người mình coi như chị gái. Chị ấy đã giúp đỡ mình rất nhiều. Cho tới khi nhận được tấm vé tài trợ trị giá 50 nghìn USD, mình mới kể cho mọi người", Quỳnh nhớ lại.

Suốt quãng thời gian phẫu thuật tại Hàn Quốc, Quỳnh không liên lạc với gia đình để đảm bảo bí mật theo yêu cầu của show.

"Khi trở về nhà, hầu hết không ai nhận ra mình. Bố mình còn bảo 'đây là bạn cái Quỳnh' khi nhận được sự thắc mắc của người thân", Quỳnh cho biết.



Quỳnh của hiện tại sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn của một hot girl 

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái SN 1992 bước sang trang mới khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt, Quỳnh còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

"Với những người có khuyết điểm, mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống thì thẩm mỹ không có gì là xấu. Mình đã hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn can thiệp thêm dao kéo. Giờ chỉ cần dưỡng và làm đẹp da nữa thôi", Quỳnh cho biết.


Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của Thanh Quỳnh bước sang một trang mới.

Nếu nhan sắc trước kia, Quỳnh không có nổi công việc ổn định. Nhưng cô gái ấy ở thời điểm hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thu nhập ổn định hơn trước rất nhiều. Môi trường làm việc này khiến cô rất thích thú vì được đi du lịch nhiều nơi và tư vấn được cho những người có hoàn cảnh giống như mình trước kia.

Chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, Quỳnh cho biết cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Lý giải về việc này, 9X cho biết có thể duyên chưa tới nên cô chưa có được "một nửa" của riêng mình. 


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Quỳnh cho biết cô vẫn đang độc thân

Tuy nhiên, cách đây không lâu Thanh Quỳnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh dựa đầu vào vai một chàng trai kèm theo lời chia sẻ: "Khoe bạn trai một chút". Ngay lập tức, khoảnh khắc đó đã nhận về vô số lượt thích và bình luận. Đa phần mong muốn cặp đôi sẽ có đám cưới trong tương lai gần.

Nhận về vô số lời chúc phúc của mọi người, "hot girl thẩm mỹ" cho biết chàng trai đó là bạn thân 10 năm của mình. Nếu họ có thể trở thành "một cặp" thì việc đó sẽ xảy ra lâu rồi.



Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Quỳnh ở thời điểm hiện tại.

Thanh Quỳnh từng chia sẻ: “Hiện giờ, mỗi lúc ra đường, mình cũng nhận được những ánh mắt ngắm nhìn từ người lạ. Nếu không phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chẳng ai quan tâm đến mình bằng ánh mắt đó. 

Mẹ của mình cũng tỏ ra sốt ruột khi nhắc con gái tìm một người phù hợp để xây dựng gia đình. Mấy cô hàng xóm xui mình phải 'săn' đại gia, phải lấy chồng giàu cho bõ nhan sắc. Còn mình thì nghĩ, nỗ lực để tự làm đại gia của bản thân thì tốt hơn".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-hien-tai-cua-hot-girl-tham-my-dinh-dam-mot-thoi-n-157326.html

sống trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất