Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc

Là một trong những hot girl đình đám nhất Trung Quốc hiện tại, cô nàng có tên Thất Thất này vừa sở hữu gương mặt xinh đẹp lại cực kì có khí chất.

Phải công nhận rằng Trung Quốc không hổ là đất nước tỷ dân bởi người đông nên con gái xinh ở Trung Quốc cũng nhiều hơn hẳn. Ca sĩ diễn viên đẹp đã đành, thế nhưng hot girl, hay những cô nàng xinh đẹp bình thường ở đây cũng cứ nhan nhãn, mỗi người một vẻ.

Có những cô nàng chuộng phong cách sexy, hiện đại, phương Tây một xíu, cũng có những cô nàng cứ tự nhiên, trong sáng mà vẫn hút fan ầm ầm.
 

Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-1


Nói đâu xa, chính cô bạn này cũng là một minh chứng rõ ràng đây chứ đâu. Sở hữu một nhan sắc rất nhẹ nhàng, không phô trương hay sắc sảo nhưng cô bạn này vẫn có tới hơn 1,7 triệu lượt follow trên trang cá nhân.

Lý do có lẽ là bởi vẻ đẹp của cô bạn nhìn rất dễ mến và gây cảm tình với người đối diện. Từ đôi mắt to lúc nào cũng như đang cười đến sống mũi cân đối và cả chiếc cằm chẻ chẳng theo chuẩn V-line.
 

Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-2
Đây chính là nụ cười đã từng "cướp tim" của rất nhiều chàng trai

Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-3


Được biết cô bạn này có nickname là Duebass hay còn được gọi là Thất Thất. Thất Thất không công khai gì về bản thân trên mạng xã hội nhưng vì lượng fan quá hùng hậu nên cũng có một vài thông tin bị "lọt gió". Cô nàng sinh năm 1997 đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc), hiện đang theo học tại Đại học York, Toronto (Canada). 

Một số hình ảnh khác của cô nàng Thất Thất:
 

Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-4Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-5Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-6Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-7Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-8Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-9Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-10Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-11Nhan sắc không thể ngọt ngào hơn của hot girl triệu fan đến từ Trung Quốc-12
 


Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất