Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là 'chị em thất lạc' với Đỗ Mỹ Linh

Hé lộ nhan sắc nữ sinh vừa xinh đẹp lại tài năng được ví là "bản sao" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại "Miss World Việt Nam 2019".

Ngày 7/7 vừa qua, vòng chung khảo phía Bắc của Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh). Trải qua các vòng thi, 20 cái tên sáng nhất đã bước tiếp vào vòng chung kết diễn ra ngày 4/8 tại TP. Đà Nẵng.

Nổi bật trong số các ứng viên phải kể đến Lương Thùy Linh. Cô mang SBD 481, sinh năm 2000 và đến từ Cao Bằng.

Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là chị em thất lạc với Đỗ Mỹ Linh-1
Thùy Linh (trái) gây chú ý với gương mặt "na ná" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (phải).

Thùy Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và hiện đang theo lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương.

Ngoài là sinh viên xuất sắc, thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5 -  Thùy Linh còn rất năng động trong các hoạt động. 10X hiện là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương.

Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là chị em thất lạc với Đỗ Mỹ Linh-2

Sở hữu chiều cao 1m77 cùng số đo 3 vòng 88 - 68 - 92, Thùy Linh đang thuộc top những thí sinh tiềm năng của Miss World Việt Nam 2019. Sau đêm chung khảo, nữ sinh Cao Bằng càng được quan tâm khi sở hữu khuôn mặt được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là chị em thất lạc với Đỗ Mỹ Linh-3

Chia sẻ cảm xúc khi lọt vào chung kết, cô nói: "Tôi cảm thấy rất vui vì vượt qua được chính mình và càng bất ngờ hơn khi được xướng tên trong Top 20 miền Bắc. Trước khi đăng ký đi thi, tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên và khích lệ từ bạn bè. Tôi muốn thử thách bản thân ở một đấu trường sắc đẹp có quy mô tầm cỡ như Miss World Vietnam 2019".

Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là chị em thất lạc với Đỗ Mỹ Linh-4

Đến với Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Thùy Linh cho biết không đặt quá nặng vấn đề giải thưởng bởi điều cô cần là sự trải nghiệm.

"Sau cuộc thi, nếu được giải hay không tôi vẫn sẽ vui vẻ và tự hào vì tôi đã giúp mang hình ảnh của quê hương Cao Bằng, hình ảnh của sinh viên Ngoại thương đến với khán giả toàn quốc. Tôi nghĩ, nếu không được danh hiệu gì thì tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập và có thể sẽ trở lại vào một ngày không xa".

Ứng cử viên nặng ký của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 bị nghi là chị em thất lạc với Đỗ Mỹ Linh-5

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-luong-thuy-linh-ban-sao-cua-hoa-hau-do-my-linh-n-189456.html

Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao