Nhan sắc Minh Hằng: Hành trình 'nâng cấp' kỳ diệu, nhưng hiện tại vẫn có gì đó 'sai sai'

Từ "bé Heo" có thân hình tròn trĩnh, gu thời trang mộc mạc, Minh Hằng dần lột xác trở thành một trong những Nữ hoàng sắc đẹp V-biz.

Minh Hằng không chỉ là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt, mà cô còn là hình mẫu sắc đẹp được nhiều chị em phái nữ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để có được những điều đó, nữ ca sĩ cũng đã trải qua không ít nỗ lực giảm cân, chăm sóc ngoại hình.

Cùng nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Minh Hằng sau 16 năm gia nhập showbiz dưới đây:


Minh Hằng thời mới bước chân vào làng giải trí có vóc dáng mập mạp, khuôn mặt tròn trịa, hàm răng thưa và làn da nâu khỏe khoắn.

Minh Hằng sinh ngày 22/6/1987. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai trò là thành viên nhóm nhạc học sinh Pha Lê. Năm 2007, ở tuổi 20, Minh Hằng được khán giả chú ý và yêu thích sau bộ phim Gọi giấc mơ về. Trong giai đoạn đóng phim này, cô phải tăng 10kg theo yêu cầu của kịch bản. Từ năm 2002 đến 2007, phong cách mặc của người đẹp đơn giản, không ấn tượng. 


Bộ phim "Gọi giấc mơ về" giúp Minh Hằng ghi dấu ấn trong lòng khán giả, lúc ấy ngoại hình của cô khá mập mạp.


Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu là hình ảnh mà khán giả luôn nhớ đến khi nhắc về cô.


Cô thường mặc váy ngắn, để kiểu đầu sư tử - mốt tóc thời bấy giờ. Đôi khi, Minh Hằng đeo bờm, nơ điệu đà. Thời điểm này, Minh Hằng là thần tượng của không ít khán giả tuổi teen.


Năm 2009, Minh Hằng theo đuổi phong cách kẹo ngọt, đáng yêu. Cùng với làn da trắng trẻo hơn, nhan sắc của cô cũng trưởng thành và xinh đẹp hơn hẳn.


Nữ diễn viên lúc này đã có vóc dáng thanh thoát hơn, gương mặt thon gọn hơn so với lúc trước.​​​​​​​


Năm 2011, Minh Hằng thay đổi sang hình ảnh nữ tính, chững chạc.


Năm 2011, Minh Hằng vướng nghi án thẩm mỹ bởi chiếc cằm nhọn bất thường. Tuy nhiên cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.


Năm 2012, Minh Hằng đánh dấu sự lột xác về nhan sắc. Khuôn mặt bầu bĩnh thon gọn hơn với chiếc cằm nhọn.


Năm 2013 đánh dấu thời điểm nữ diễn viên đạt độ chín về nhan sắc cũng như gout thời trang thanh lịch. Cô thay đổi sang lối trang điểm sắc sảo và phong cách thời trang sexy.


Năm 2014 là năm đánh dấu cột mốc bắt đầu thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của Minh Hằng.​​​​​​​ 


Từ đó tới 2017, Minh Hằng luôn xuất hiện với hình ảnh nữ thần, phong cách sang chảnh và đẹp quyến rũ. Minh Hằng trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" và phủ sóng nhiều tạp chí thời trang danh tiếng. Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Minh Hằng là mỹ nhân không có đối thủ ở V-biz.​​​​​​​

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ lại khiến nhiều fan hốt hoảng khi xuất hiện với chiếc cằm dài ngoẵng. Theo đó trong một dịp livestream cùng khán giả, cô để lộ biểu cảm "đơ toàn tập" cùng gương mặt khác lạ khó hiểu.



Đầu năm 2018, gương mặt Minh Hằng vẫn rất tự nhiên. Nhưng mới đây, gương mặt của cô bống kỳ lạ và trở nên biến dạng.​​​​​​​

Không chỉ vậy, có nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng, gương mặt Minh Hằng trở nên dài và nhọn. Chính điều này dấy lên nghi vấn cô dao kéo để nâng cấp nhan sắc.


Trong một số sự kiện gần đây, Minh Hằng xuất hiện với gương mặt cứng đờ. Nhiều fan tiếc nuối và lo lắng nữ ca sĩ sẽ đánh mất phong độ đỉnh cao của mình do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

 


Theo Baodatviet.vn


Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao