Nhan sắc nữ chính 'Cô Dâu 8 Tuổi' khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam

Diễn viên Avika Gor tỏ ra thích thú khi tự tay làm, trải nghiệm và thưởng thức bánh xèo truyền thống của Việt Nam, cũng như nhiều loại bánh khác.

Mới đây diễn viên Avika Gor - nàng Anandi của phim Cô Dâu 8 Tuổi đã đến tham quan và giao lưu trong nhiều hoạt động làm bánh truyền thống tại TPHCM.

Avika Gor sinh năm 1997, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt nhờ vai chính Anandi trong bộ phim dài tập Cô Dâu 8 Tuổi.

Tại buổi giao lưu, Avika Gor tự tay làm, trải nghiệm và thưởng thức bánh xèo truyền thống của Việt Nam, cũng như nhiều loại bánh khác.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi thấy người Việt Nam thật khéo tay, họ làm ra nhiều loại bánh truyền thống nhìn rất đẹp, lạ. Khi ăn tôi cảm thấy trong đó có một số gia vị có ở Ấn Độ chúng tôi. Từ khi qua Việt Nam, đây là lần đầu tôi được thưởng thức nhiều loại bánh như vậy. Tôi thấy có nhiều loại bánh ở Việt Nam dùng bột gạo, hay có nhân các loại đậu, hạt… cũng giống nhiều loại bánh ở đất nước chúng tôi".

Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-1
Diễn viên Avika Gor tại buổi giao lưu.

Trong những khung hình chụp cận nhan sắc, Avika Gor cho thấy đường nét hài hòa và rạng rỡ bất chấp cả camera thường. Nổi lên khi mới 11 tuổi, Avika Gor với đôi má phúng phính giờ đây đã là một mỹ nhân xinh đẹp và cuốn hút. 

Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-2
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của sao nữ "Cô Dâu 8 Tuổi".

Song, không chỉ ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, Avika Gor còn tạo được thiện cảm bởi tính cách thân thiện và gần gũi. Có dịp sang Việt Nam tham gia sự kiện, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc. 

Trước đó, sao nữ Cô Dâu 8 Tuổi từng không ít lần sang Việt Nam tham gia sự kiện. Cô cho biết: "Tôi nhận được sự yêu mến của khán giả tại nhiều quốc gia nhờ bộ phim 'Cô Dâu 8 Tuổi'. Tuy nhiên, không ở đâu tôi nhận sự yêu mến như Việt Nam".

Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-3

Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-4Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-5
Được khán giả Việt yêu mến, "nàng Anandi" không giấu được niềm hạnh phúc.

Avika Gor được biết đến là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Bollywood. Nhắc đến cô, khán giả sẽ nhớ ngay bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi và nhân vật Anadin. Tham gia phim khi còn nhỏ tuổi, Avika Gor sau khi trưởng thành ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp. Có thể nói, Cô Dâu 8 Tuổi chính là bàn đạp giúp tên tuổi của Avika Gor đến gần hơn với khán giả Ấn Độ lẫn quốc tế. 

Nhan sắc nữ chính Cô Dâu 8 Tuổi khi tự tay làm bánh xèo Việt Nam-6
Avika Gor thủ vai Anandi trong "Cô Dâu 8 Tuổi".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-chinh-co-dau-8-tuoi-thich-thu-khi-tu-tay-lam-banh-xeo-truyen-thong-viet-nam-20230905150246324.htm

bánh xèo sao Ấn Độ cô dâu 8 tuổi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao