Nhan sắc rực rỡ của 4 mỹ nhân từng vào vai chuyển giới khiến phụ nữ cũng phải ghen tị

Ngoài Baifern Pimchanok, màn ảnh Thái Lan còn có 3 mỹ nhân khác cũng vào vai chuyển giới và ghi điểm nhờ nhan sắc lộng lẫy.

Baifern Pimchanok là cái tên được quan tâm nhất nhì showbiz Thái năm vừa qua nhờ vào vai diễn Nira - cô gái chuyển giới bị cha ruột ruồng rẫy, phải giả chết rồi quay lại trả thù trong bộ phim truyền hình ăn khách "Chiếc lá cuốn bay".

2sao.vn | Photobook

Sở hữu nhan sắc diễm lệ, Baifern Pimchanok nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật và trở thành diễn viên hạng A của điện ảnh Thái Lan. Cô từng là một diễn viên nhí sáng giá của màn ảnh Thái Lan nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, thông minh.

2sao.vn | Photobook

Năm qua, cô tham gia loạt phim ăn khách như "Friend Zone", "Công chúa hạt cát", "Chiếc lá cuốn bay", "Sếp tôi là chằn tinh".

2sao.vn | Photobook

Ngoài khả năng diễn xuất, minh tinh 27 tuổi còn được yêu mến nhờ nhan sắc xuất chúng. Cô sở hữu làn da trắng, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Mai Davika đóng vai Rin trong bộ phim truyền hình "Nhân cách trong em". Trong phim, Rin tham gia cuộc thi sắc đẹp của người chuyển giới nhưng thực chất cô là một phụ nữ.

2sao.vn | Photobook

Mai Davika là một trong những mỹ nhân đình đám hàng đầu của showbiz xứ chùa Vàng và đồng thời là cái tên có tầm ảnh hưởng đến các nước trong khu vực Đông Nam Á.

2sao.vn | Photobook

Mai Davika sinh năm 1992 và mang 2 dòng máu Thái-Bỉ. Cô bắt đầu theo nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi nhờ vóc dáng mảnh mai và chiều cao 1m73 vô cùng lý tưởng của mình.

2sao.vn | Photobook

Mai Davika vốn sở hữu một gương mặt vô cùng cân đối thanh tú và sang trọng. Làn da trắng, sống mũi cao thẳng cùng đôi môi gợi cảm, người đẹp có thể tự tin "cân" đẹp mọi kiểu phong cách trang điểm.

2sao.vn | Photobook

Trong một bộ phim truyền hình "Nang Khaen" phát sóng năm 2017, Nong Poy đóng vai Cindy, showgirl chuyển giới nổi tiếng nhất của Plerng Pimarn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Nong Poy cũng là người chuyển giới. Năm 2004, Nong Poy đăng quang Miss Tiffany Universal (dành cho thí sinh Thái Lan), sau đó, thể hiện xuất sắc tại Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) và đoạt ngôi hoa hậu cùng giải Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất. Các danh hiệu này là bàn đạp để mỹ nhân bước chân vào làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Nong Poy có phong cách thời trang nữ tính, sang trọng. Tạp chí Elle của Hong Kong nhận xét cách ăn mặc của cô toát lên sự mềm mại, ngọt ngào mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Nong Poy xếp thứ 63 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, do TC Candler - website chuyên về điện ảnh - bình chọn. Cô là người chuyển giới duy nhất có mặt trong danh sách này. Theo Ettoday, thành công của Nong Poy trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người chuyển giới ở Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức một phim hài duyên dáng của Thái Lan có mang tên "Thế thân bá đạo". Trong phim, Chompoo Araya sẽ vào 2 vai: Kathy - một minh tinh hiền lành, thanh tao và Nam - một người chuyển giới mê chửi hơn tất thảy mọi thứ.

2sao.vn | Photobook

Tên thật của Chompoo Araya là Araya Alberta Hargate. Người đẹp sinh năm 1981 thừa hưởng dòng máu Anh từ bố và Thái - Lào từ mẹ. Với thân hình chuẩn 1m70, làn da trắng không tì vết, khuôn mặt như thiên thần cùng nụ cười kẹo ngọt, Chompoo luôn được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình.

2sao.vn | Photobook

Là một diễn viên xinh đẹp, duyên dáng và thanh lịch, Chompoo luôn được ca ngợi như ngọc nữ trên màn ảnh Thái Lan. Tính đến hiện tại, cô đã có trong tay bộ sưu tập hơn 50 giải thưởng, điển hình là giải Nữ diễn viên gợi cảm nhất tại Thái Lan từ năm 2007 đến 2010.

2sao.vn | Photobook

Chompoo là người mẫu sáng giá và đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp. Cô có phong cách thời trang tinh tế thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới. “Bông hồng lai” luôn xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới và được báo chí cùng giới mộ điệu chào đón.

2sao.vn | Photobook

Baifern Pimchanok Chompoo Araya Mai Davika Nong Poy Phim Thái Lan