Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, Baifern Pimchanok đang "gây mê" khán giả với vai chính trong bộ phim đình đám "Chiếc lá cuốn bay".

Bai Mai Tee Plit Plew ( tạm dịch: Chiếc Lá Cuốn Bay) là phim Thái Lan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Đây là một câu chuyện đầy bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (do Baifern Pimchanok thủ vai). 

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-1

Từ nhỏ cậu bé Nira đã mang tâm hồn thiếu nữ. Nira căm ghét cha ruột của mình bởi ông có thói trăng hoa, lại thường xuyên cư xử tệ bạc với mẹ cậu. Cha từng nhiều lần chửi bới, đánh đập Nira vì cậu đồng tính.

Trong gia đình ấy, chỉ có chú Chatchawi - chồng của cô ruột là quan tâm và đối xử tốt với hai mẹ con Nira. Yêu thầm chú đã lâu, Nira quyết định thổ lộ nhưng bị từ chối thẳng thừng. Chatchawi đã có vợ, vả lại chú không muốn yêu một chàng gay.

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-2

Đau khổ và nhục nhã, Nira đưa mẹ trốn khỏi nhà. Sau đó, cậu quyết định phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ. Đáng buồn là mẹ của Nira lại mất đúng vào ngày cậu bước chân lên bàn mổ.

Quay trở lại cuộc sống với một thân xác mới, Nira sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rực rỡ hơn bất kì người con gái nào. Vì mẹ đã mất, Nira quyết định tìm về nhà cũ, đồng thời lên kế hoạch báo thù.

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-3

Tình yêu ngang trái bắt đầu từ đây: cả cha ruột và chú Chatchawi đều dần phải lòng Nira mà không hề hay biết cô là người thân của họ. Chatchawi quyết tâm bỏ vợ để tiến tới với Nira, tuy nhiên chuyện đâu có dễ dàng như thế.

Mặc kệ nội dung gây tranh cãi, bộ phim vẫn gây bão tại Thái Lan, Việt Nam và cả Trung Quốc. Nhan sắc và tài diễn xuất của nữ chính Baifern Pimchanok là một trong những lý do giúp bộ phim trở nên hấp dẫn trong mắt người xem.

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-4

Sở hữu nhan sắc diễm lệ, Baifern Pimchanok nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật và trở thành diễn viên hạng A của điện ảnh Thái Lan. Cô từng là một diễn viên nhí sáng giá của màn ảnh Thái Lan nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, thông minh.

Năm 17 tuổi, Baifern Pimchanok chính thức chạm ngõ nghệ thuật, dù trước đó cô là một sao nhí. Năm 18 tuổi, cô được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn cô vịt xấu xí trong phim First Love - Mối tình đầu cùng nam diễn viên Mario Maurer.

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-5

Cơn sốt bộ phim này đã giúp cô nhanh chóng trở thành một ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại Châu Á và được báo chí, truyền thông săn đón. Cùng thời điểm này, Baifern Pimchanok đã vượt qua nhiều đồng nghiệp nữ để giành giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan. 

Khi sự nghiệp đang tỏa sáng thì cũng là thời điểm Baifern Pimchanok đối mặt với mặt trái của showbiz. Vào năm 2013, cô khiến dư luận không khỏi bàng hoàng khi dính tin đồn nghiện ma túy. 

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-6

Sau vụ bê bối sử dụng ma túy, hình ảnh của người đẹp trong lòng khán giả bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một nữ thần ngây thơ, trong sáng, được nhiều người yêu mến, cô bỗng trở thành một sao nữ hư hỏng, đời sống cá nhân cũng khá phức tạp. 

Lần đầu tiên dính scandal, Baifern Pimchanok đã không thể vượt qua được cơn bão dư luận, cô quyết định lên chùa đi tu một thời gian.

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-7

Thế nhưng, sau 4 năm dính scandal sử dụng ma túy, cô lại tiếp tục dính tin đồn lộ clip ân ái với một người đàn ông lạ trên xe vào tháng 3/2017. Đoạn clip này đã được một camera tại một trung tâm bảo dưỡng xe ghi lại. 

Vì quá áp lực trước cơn bão dư luận, Baifern Pimchanok đã có ý định rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên sau những sóng gió, hiện tại cô vẫn theo đuổi nghệ thuật. 

Nhan sắc diễm lệ của mỹ nhân Thái Lan vướng tình ngang trái với bố và chồng cô ruột-8

Mỹ nhân sinh năm 1992 không chỉ thoát được cái bóng của vai diễn trong Mối tình đầu, mà còn liên tiếp nhận được vai nữ chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Lhong Fai - Ngọn lửa đam mê, Slam Dance - Đấu trường ước mơ, Secret Garden bản Thái... 

Trong năm 2018, nữ diễn viên xinh đẹp này tham gia vai chính của 5 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh. Đầu năm 2019, cô còn "gây bão" màn ảnh rộng với vai diễn trong Friend Zone - Yêu nhầm bạn thân.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/baifern-pimchanok-my-nhan-vuong-tinh-tay-3-voi-bo-va-chu-n-188620.html

Baifern Pimchanok Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất