Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng 'danh bất hư truyền'?

Clip quay lén "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khá mờ và ở góc xa nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Hậu đám cưới cưới rình rang với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rời xa showbiz để kinh doanh và chăm sóc gia đình. "Ngọc nữ" màn ảnh Việt ngày nào giờ đã là bà mẹ hai con và nữ doanh nhân thành đạt.

Tuy chẳng còn thiết tha với ánh hào quang của người nổi tiếng nhưng điều bất ngờ là cuộc sống của Hà Tăng vẫn được rất nhiều người quan tâm. Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đến giờ vẫn được fan tung hô.

Có một khoảng thời gian, Tăng Thanh Hà bị soi thân hình quá gầy, thiếu sức sống vì đau dạ dày, nhưng giờ đây nữ diễn viên đã lấy lại phong độ.

Đăng ảnh lên trang cá nhân thì xinh khỏi bàn, vậy nhan sắc của Tăng Thanh Hà ngoài đời liệu có như lời đồn? Mới đây, một người hâm mộ đã quay lén Tăng Thanh Hà khi bắt gặp cô tại một nhà hàng.

Trong clip, nữ diễn viên mặc đồ giản dị, xõa tóc tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Dù clip quay ở góc xa và không được sắc nét nhưng nhiều người đánh giá Tăng Thanh Hà vẫn xinh. Thậm chí có ý kiến cho rằng ngoài đời "bà mẹ hai con" còn trẻ trung hơn cả ảnh chụp trên trang cá nhân.


Clip fan quay lén Tăng Thanh Hà tại một nhà hàng.

Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-1Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-2
Trước đó, Hà Tăng cũng nhiều lần bị chụp lén, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên không hề bị "dìm".

Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-3Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-4Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-5Lộ khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bị quay lén: Nhan sắc thật có đúng danh bất hư truyền?-6
Thần thái và nhan sắc của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đến giờ vẫn được nhiều người khen ngợi.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-khoanh-khac-tang-thanh-ha-bi-quay-len-nhan-sac-that-co-dung-danh-bat-hu-truyen-47465.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao