Nhan sắc thách thức thời gian của Hoa hậu đầu tiên bị đánh ghen công khai

Ở tuổi 43, Dương Cung Như vẫn giữ dung nhan kiều diễm, nhưng sự nghiệp và tình duyên lại kém may mắn sau scandal đánh ghen cách đây 15 năm.

Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử

Sinh năm 1974, Dương Cung Như lớn lên tại Thượng Hải. Mẹ cô là Jenny Lưu - ca sĩ, diễn viên cùng thời với Lưu Hiểu Khánh. Ký ức thời thơ ấu của Dương Cung Như là cha cô rất gia trưởng và đã rời bỏ mẹ con cô.
 


Nhan sắc thời thiếu nữ của Dương Cung Như.
 

Năm 1985, cô theo mẹ di cư sang Toronto, Canada. Bà Jenny Lưu đã tái giá với một người đàn ông khác. Nhưng sau khi em trai cùng mẹ khác cha của Dương Cung Như được sinh ra, người đàn ông này đã đi ngoại tình và khiến mẹ cô lại lần nữa phải ký giấy bỏ chồng.

Năm 1995, khi đang học đại học năm thứ nhất, người đẹp họ Dương đã cùng mẹ đến Hong Kong du lịch. Lúc này các tạp chí và kênh truyền hình đều tuyên truyền rầm rộ cuộc thi Hoa hậu Á châu hàng năm do ATV tổ chức.
 


Dương Cung Như lên ngôi Hoa hậu khi 21 tuổi.

Do gia đình không có họ hàng thân thuộc nào ở Hong Kong, nếu có thi rớt cũng chẳng ai biết nên sau khi được sự đồng ý của mẹ, Dương Cung Như ghi danh tham gia. Dù không đặt nhiều kỳ vọng nhưng cô gái trẻ bất ngờ lọt qua vòng sơ tuyển một cách dễ dàng, sau đó đoạt luôn danh hiệu cao nhất.

Từ "ngọc nữ" của màn ảnh Hong Kong...

Chưa đầy ba ngày sau khi đạt vương miện, Dương Cung Như được ban giám đốc đài truyền hình ATV đánh tiếng mời gia nhập. Sở hữu nét đẹp lai giữa phương Đông và phương Tây (mẹ cô mang trong mình 1/2 dòng máu Anh), mỹ nhân này được đánh giá phù hợp với cả phim cổ trang lẫn hiện đại.
 


Mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hong Kong thập niên 90.

Được ATV coi như "báu vật" vô giá, Dương Cung Như liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn của đài truyền hình này như Tuyết hoa thần kiếm, Tôi có hẹn với cương thi, Tung hoành tứ hải, Đường Cung Yến, Hình Cảnh, Rồng đổi màu, Tôi đến từ Triều Châu, Đại túy hiệp, Đại Hán phong, Huyết chiến Tử cấm thành...

Vào thời điểm đó, danh tiếng của Dương Cung Như đã phủ sóng khắp làng giải trí Hong Kong. Nhờ ngoại hình mong manh, nhẹ nhàng cùng các vai diễn hiền thục trên màn ảnh, nữ diễn viên đã được báo chí và khán giả đã dành tặng cho danh hiệu "Ngọc nữ".

... cho đến Hoa hậu giật chồng

Năm 2002, Dương Cung Như đã tự tay hủy hoại sự nghiệp khi cặp kè với triệu phú Châu Chính Nghị.

Ngày hôm đó, vị đại gia này đã bỏ ra hơn 12 triệu NDT cho một bữa tối tại nhà hàng sang trọng để cùng ăn với tình nhân. Thế nhưng vợ của ông ta bất ngờ xuất hiện, khiến nàng Hoa hậu bẽ mặt trước đông người.

Ngay khi xuất hiện, người phụ nữ này lớn tiếng quát Dương Cung Như: "Sao cô dám cướp chồng tôi?". Nói xong, bà ta đã nhảy vào túm tóc và đập đầu họ Dương xuống đất trước sự chứng kiến của hơn 50 người có mặt trong nhà hàng. 


Dương Cung Như và vợ chồng Châu Chính Nghị.

Sau scandal đánh ghen, sự nghiệp và tiền đồ của Dương Cung Như đã tan thành mây khói. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng các nhà làm phim và khán giả Hong Kong đều quay lưng lại với cô.

Nhắc đến Hoa hậu Á châu 1995, người ta không còn gọi cô là "Ngọc nữ" mà thay vào đó là những cụm từ như "Hoa hậu giật chồng" hay "Hồ ly tinh tham tiền".

Lộ ảnh tắm khỏa thân


Bức ảnh từng khiến Dương Cung Như lao đao.

Năm 2005, một bài báo giật tít: "Cảnh tắm khỏa thân của Dương Cung Như trong khách sạn bị quay trộm" gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ.


Dương Cung Như khóc nức nở vì bê bối.

Bài báo còn đính kèm bức hình Dương Cung Như hoàn toàn không một mảnh vải che thân. Bức ảnh sau đó cũng đã bị phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã khóc tức tưởi trong một cuộc họp báo vì xấu hổ ê chề.

Độc thân ở tuổi 43

Năm 2003, đại gia Châu Chính Nghị bị bắt vì liên quan đến một vụ án kinh tế. Rơi vào cảnh bế tắc, lại chịu sức ép lớn từ dư luận, Dương Cung Như rời bỏ Hong Kong sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Tuy vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng danh tiếng của người đẹp đã không còn như xưa.


Sự nghiệp đóng phim của Dương Cung Như ở Trung Quốc cũng không thành công như mong đợi.

Sau này trong một cuộc phỏng vấn, nhắc đến lần bị đánh ghen năm xưa, "ngọc nữ" một thời xúc động cho biết: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả. Tôi từng bị tát khi đóng phim vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục. Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

Ở tuổi 43, Dương Cung Như vẫn xinh đẹp như thời xuân sắc. Những biến cố và đau thương mà mỹ nhân này phải chịu đựng cũng không thể khiến nhan sắc của cô lụi tàn. Tuy vậy, cựu Hoa hậu vẫn chưa có ý định kết hôn bởi đã mất niềm tin với tình yêu.


Mỹ nhân sinh năm 1974 trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Dương Cung Như khiến nhiều người bị sốc khi táo bạo tuyên bố: "Tôi cũng muốn có gia đình riêng của mình, muốn sinh con cái, nhưng còn phải xem duyên phận. Sau này nếu không tìm được người thích hợp để lập gia đình, tôi sẽ ra nước ngoài thụ tinh trong ống nghiệm, tự mình sinh con. Tôi thích có một đứa con lai".

Một số hình ảnh đẹp ở tuổi 43 của Dương Cung Như:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-thach-thuc-thoi-gian-cua-hoa-hau-dau-tien-bi-danh-ghen-cong-khai-n-122471.html

Hong Kong giật chồng đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao