Ngưỡng mộ nhan sắc 15 năm không già của 'A Châu' Lưu Đào

"A Châu" Lưu Đào khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ trầm trồ ngưỡng mộ với vẻ đẹp 15 năm không già.

Lưu Đào là một trong những ngôi sao truyền hình hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Mấy năm trở lại đây, người đẹp liên tục gây sốt với nhiều bộ phim đình đám như Lang gia bảng, Mị Nguyệt truyện, Hoan lạc tụng...

Bên cạnh tài năng và danh tiếng, nàng "A Châu" còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp "trẻ mãi không già". Mới đây, loạt ảnh cũ cách đây 15 năm của Lưu Đào được đăng tải trên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Có thể thấy, thời gian dường như không khiến Lưu Đào già đi chút nào. Ngược lại, cô ngày càng xinh đẹp mặn mà. Nhờ thế, nàng "A Châu" được khán giả tán tụng là "Mỹ nhân không tuổi" của Cbiz.
 


Lưu Đào trong "Câu chuyện xưa ở phòng chờ xe" cách đây 15 năm...


...và Lưu Đào của hiện tại.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc bền bỉ với thời gian của Lưu Đào: "15 năm trôi qua mà Lưu Đào trông chẳng thay đổi chút nào. Cô ấy đẹp quá." "Lưu Đào đúng là nữ thần." "Ngưỡng mộ Lưu Đào quá! Vừa nổi tiếng, vừa hạnh phúc và xinh đẹp".
 


Với nhan sắc bền bỉ với thời gian, Lưu Đào được tán tụng là "Mỹ nhân không tuổi" của Cbiz
 

Loạt ảnh cũ của Lưu Đào được chụp lại từ một số cảnh quay trong bộ phim truyền hình Câu chuyện xưa ở phòng chờ xe. Thời điểm đó, Lưu Đào mới chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí nên chỉ được đóng vai phụ. Sau 15 năm, bằng sự nỗ lực và khả năng diễn xuất tốt, Lưu Đào vươn lên hàng sao hạng A. 


Lưu Đào sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình "Hoan lạc tụng 2".
 

Sắp tới, Lưu Đào sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Hoan lạc tụng 2. Kể về công việc và tình yêu của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng, phim sẽ ra mắt người xem bắt đầu từ 11/5 trên sóng kênh Chiết Giang và Giang Tô. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-nhan-sac-15-nam-khong-gia-cua-a-chau-luu-dao-n-115596.html

mỹ nhân không tuổi Hoan lạc tụng Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao