Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí 'Mỹ Nhân Tâm Kế': Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua

Sau 10 năm kể từ "Mỹ Nhân Tâm Kế", Lâm Diệu Khả và Tưởng Y Y đã khiến nhiều khán giả giật mình bởi sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình.

Là một trong những phim cổ trang thành công của đạo diễn Vu Chính, Mỹ Nhân Tâm Kế được lên sóng lần đầu tiên vào năm 2010 và sau 10 năm vẫn được đánh giá là một trong những tác phẩm cổ trang Trung Quốc đáng xem nhất mọi thời đại.

Thành công của Mỹ Nhân Tâm Kế không chỉ giúp các diễn viên chính ngày càng nổi tiếng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho 2 sao nhí đảm nhận vai Đậu Y Phòng và Thận Nhi được khán giả biết đến.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-1
Lâm Diệu Khả và Tưởng Y Y trong "Mỹ Nhân Tâm Kế"

Sau 10 năm kể từ khi tham gia vào dự án cổ trang đình đám, ngoại hình và sự nghiệp của 2 sao nhí cũng đã có nhiều thay đổi.

Lâm Diệu Khả

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-2

Sinh năm 1999, Lâm Diệu Khả xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo cùng với nữ diễn viên Triệu Vy từ khi mới 6 tuổi. Cũng trong năm đó, cô tham gia vở kịch Rộng lượng cùng Hứa Tịnh và Vương Chí Văn.

Đạo diễn Trịnh Hiểu Long còn mời Lâm Diệu Khả góp mặt ở tác phẩm Xuân thảo bên cạnh Đào Hồng. 9 tuổi, Lâm Diệu Khả được trình diễn tại sân vận động Tổ Chim trong lễ khai mạc Olympic 2008.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-3

Tuy nhiên, thành công đến sớm cũng là lúc cô bị bủa vây bởi những ồn ào. Lâm Diệu Khả lộ bằng chứng hát nhép tại Olympic, bị cáo buộc chảnh chọe, thiếu lễ phép, hét giá cát-xê. 

Năm 2017, cô tiếp tục là nhân vật bị chú ý khi trượt hai trường đại học là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện âm nhạc Trung Quốc. Vài năm qua, Lâm Diệu Khả vắng bóng trên màn ảnh.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-4

Năm 2018, một số hình ảnh của Lâm Diệu Khả khi tham dự hoạt động do trường cũ tổ chức đã khiến nhiều người xôn xao. Ở tuổi 19, sao nhí một thời chọn phong cách chững chạc, bị nhận xét già nua. Cô cũng tăng cân đáng kể so với trước.

Chiều cao hạn chế, mặt lại quá tròn. Cô ấy còn không có stylist tư vấn, không duy trì vóc dáng mảnh mai. Tôi lo lắng sau khi tốt nghiệp, Lâm Diệu Khả khó có thể tìm được vai diễn như ý”, một cư dân mạng cho hay.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-5

Mới đây, Lâm Diệu Khả lại gây xôn xao khi cho thấy nhan sắc biến đổi rõ ràng, đặc biệt là phần cằm bất nhờ nhô ra và nhọn hoắt. Nhiều người cho rằng, cô chắc chắn có can thiệp thẩm mỹ hoặc tiêm thuốc làm nhỏ cằm.

Tưởng Y Y

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-6

Sinh năm 2001, Tưởng Y Y bước chân vào làng giải trí từ rất sớm khi bắt đầu đóng quảng cáo lúc 1 tuổi. Lên 6 tuổi, cô bắt đầu tham gia diễn xuất.

Trong những năm gần đây, Tưởng Y Y liên tục tham gia vai phụ hoặc vai nhí trong các bộ phim nổi tiếng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Vân Trung Ca, Ban Thục Truyền Kỳ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp,…

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-7

Là sao nhí thế hệ 10X nhưng gia tài phim ảnh của Tưởng Y Y không hề thua kém đàn anh đàn chị 9X. Đến nay, nữ diễn viên đã tham gia khoảng 60 bộ phim điện ảnh và truyền hình, xuất hiện trong gần một trăm quảng cáo. 

Không những vậy, theo nhiều thông tin được chia sẻ, Tưởng Y Y xuất thân từ một gia đình giàu có, làm kinh doanh buôn bán lâu năm. Vì thế, bố mẹ cô vô cùng ủng hộ con gái tham gia showbiz ngay từ khi còn nhỏ.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-8

Hiện tại, sao nhí ngày nào đã lột xác thành một cô thiếu nữ dịu dàng, trưởng thành, nhờ vậy, Tưởng Y Y vô cùng đắt show đóng phim, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cho các nhãn hàng.

Nhan sắc trái ngược của 2 sao nhí Mỹ Nhân Tâm Kế: Người xinh như công chúa, kẻ phát tướng già nua-9

Ở tuổi 19, với diễn xuất linh hoạt và được đánh giá cao, Tưởng Y Y ngày càng được các nhà sản xuất tín nhiệm giao vai chính trong một số dự án. Cô được dự đoán sẽ trở thành tiểu hoa kế nhiệm các đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-trai-nguoc-cua-2-sao-nhi-phim-my-nhan-tam-ke-n-208244.html

Tưởng Y Y Lâm Diệu Khả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao