Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất 'chanh sả' của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ

Trang Pilla khoe loạt ảnh thời 17 - 18 tuổi khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Trước khi tên tuổi gắn liền là chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla nổi tiếng xinh đẹp và là doanh nhân thành đạt Sài thành. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Trang Pilla ghi điểm bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Đặc biệt khi đã là mẹ hai con, hot mom vẫn luôn duy trì sức hút của bản thân. Người đẹp liên tục cho thấy nhan sắc ngày một lên hương cùng vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-1Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-2
Trang Pilla ngày ấy.

Nhìn Trang Pilla, ngoài trầm trồ không ít người bày tỏ tò mò nhan sắc ngày xưa hot mom thế nào. Mới đây, cô đã đăng tải nguyên một album những tấm hình từ năm 17 - 18 tuổi.

Thời điểm ấy, Trang Pilla chưa quen Thế Bảo - ông xã hiện tại. Lúc đó, cô vẫn là một hot girl kiêm người mẫu ảnh cực nổi tiếng giới trẻ Sài Gòn.

Nhìn ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra trông cô vô cùng xinh đẹp. Phong cách cùng lối trang điểm của Trang Pilla khi ấy mang nét đặc trưng của trào lưu cũ như để tóc mái dày cộp.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-3
Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của cô gái tuổi 17.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-4
Hồi đó trông Trang Pilla trẻ trung, ngây thơ và giản dị hơn hẳn.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-5
Ở tuổi 26, hot mom mang hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành và đầy sang chảnh.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-6
Trang Pilla kết hôn với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) vào tháng 8/2017. Họ đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên Bảo Hân. 1 năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm một bé trai tên Cao Triết.

Chị dâu Bảo Thy năm 17 tuổi: Thiếu chất chanh sả của vợ thiếu gia nhưng đẹp hết phần thiên hạ-7
Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cặp vợ chồng này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn. Trang Pilla - Thế Bảo được mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản "khủng".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-trang-pilla-nam-17-tuoi-gay-chu-y-n-229969.html

Trang Pilla Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao