Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu 'ông trùm' điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời

Không có ứng dụng chỉnh ảnh, Vân Tiny vẫn "qua ải" nhan sắc trót lọt khi quay video cùng ông xã Fabo Nguyễn.

Soi nhan sắc ngoài đời và trên mạng của hội hotgirl luôn là điều thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Có những gương mặt đăng ảnh cực kì lung linh nhưng nhan sắc ngoài đời lại bi chê kém xinh. Thế nhưng cũng có nhiều cô nàng sẵn sàng "cân hết", không cần đến sự trợ giúp của ứng dụng chỉnh ảnh.

Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời-1
Vân Tiny ảnh ngoài đời và trên mạng

Mới đây, hotgirl Vân Tiny - bà xã Fabo Nguyễn là gương mặt rơi vào tầm so sánh của dân mạng. Trong đoạn clip quay cùng ông xã trên YouTube, nhan sắc con dâu "ông trùm" điện tử Sài Gòn đã gây chú ý. 

Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời-2Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời-3
Ảnh trên mạng luôn được Vân Tiny "chăm chút" kĩ lưỡng từ góc chụp cho đến màu ảnh

Vân Tiny xuất hiện với khuôn mặt mũm mĩm hơn bình thường. Góc nhìn trực diện còn khiến người xem nhận ra chiếc mũi của cô nàng không nhỏ gọn như trong ảnh. Khi đăng ảnh trên mạng xã hội, bà xã Fabo thường chú ý chọn góc nghiêng và phủ vài lớp filter làm gương mặt trông thanh tú hơn.

Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời-4
Cặp đôi đũa lệch Fabo Nguyễn và Vân Tiny và những khoảnh khắc tình tứ

Thế nhưng, nhan sắc ngoài đời của Vân Tiny vẫn gây thiện cảm với đông đảo dân mạng. Cô nàng được khen là nhìn đáng yêu, phúc hậu và có phần trẻ con nữa.

Được biết, Vân Tiny tên thật là Nguyễn Hải Vân. Từ trước khi kết hôn với Fabo Nguyễn, cô đã là hotgirl đình đám trên mạng xã hội. Con dâu "ông trùm" điện tử Sài Gòn cũng được mến mộ bởi thân hình 3 vòng đâu ra đấy, dù Vân Tiny cao chưa tới 1m6.

Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn trên mạng và ngoài đời-5
Vân Tiny bên ông xã và con trai

Hiện tại, bà xã Fabo Nguyễn đang là hotmom đình đám với 230 nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/van-tiny-gay-bat-ngo-khi-duoc-soi-nhan-sac-tren-mang-va-ngoai-doi-20201001212107607.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao