Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội

Vợ Đại tá, NSND Tự Long sở hữu nhan sắc trẻ đẹp, đằm thắm và vóc dáng cân đối dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-1
NSND Tự Long sinh năm 1973 tại Bắc Ninh. Dù là nghệ sĩ chèo nhưng anh nổi tiếng với ở lĩnh vực hài kịch thông qua các chương trình như: Táo quân, Ơn giời cậu đây rồi!...

Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-2
Không chỉ nổi tiếng với tài năng, Tự Long còn là một người quản lý giỏi. Hiện, anh là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội và mang quân hàm Đại tá.
 

Tự Long kết hôn lần đầu với mối tình bảy năm nhưng lặng lẽ ly hôn vào năm 2012. Năm 2015, anh gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới lần 2 với người phụ nữ tên Minh Nguyệt - là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội và kém nam nghệ sĩ 12 tuổi.

Tự Long từng chia sẻ, vợ hai là người yêu nghệ thuật nên đồng cảm với công việc của chồng. Ở cuộc hôn nhân thứ 2 này, Tự Long cũng thoải mái chia sẻ nhiều hơn trên mạng xã hội và truyền thông.


Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-3
Về phía vợ Tự Long, cô cũng từng chia sẻ về việc lấy chồng nổi tiếng. Theo đó, nữ giảng viên cho biết nếu nói không áp lực thì là không đúng nhưng cô cùng phải dần làm quen, thích nghi với hào quang của chồng.
Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-4
Hiện, cặp đôi đã có với nhau 3 mặt con chung - hai gái, một trai. Nhưng điều khiến nhiều người xuýt xoa đó là dù đã trải qua vài lần sinh nở nhưng vợ NSNT Tự Long vẫn rất trẻ đẹp và giữ được vóc dáng cân đối.
Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-5
Nữ giảng viên cũng từng chia sẻ bí quyết giữ sắc đẹp của mình là tập thể dục thường xuyên và kiểm soát chế độ ăn uống. Cụ thể, cô thường tập gym, yoga, ăn gạo lứt và uống nước ép.
Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-6.
Dù chồng nổi tiếng, giàu có và bản thân là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng vợ NSND Tự Long lại có phong cách ăn mặc giản dị, không trưng trổ. Tuy nhiên, vẻ đẹp giản dị của nữ giảng viên vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Nhan sắc vợ 2 của nam Đại tá là NSND, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội-7
Hiện tại, Tự Long đang "làm mưa làm gió" tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai" nên cuộc sống của nam nghệ sĩ càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Và cuộc sống hạnh phúc của anh nhận được nhiều lời chúc phúc.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-vo-2-cua-nam-ai-ta-la-nsnd-pho-giam-oc-nha-hat-cheo-quan-oi-a441513.html

Tự Long

Tin tức mới nhất