Nhan sắc vợ cũ Phan Thanh Bình khi đóng 'Tiếng sét trong mưa'

Đảm nhận vai Hạnh Nhi - vợ mới của cậu Ba Khải Duy, Thảo Trang nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tiến bộ và vẻ ngoài đài các.


Tập 25 bộ phim Tiếng sét trong mưa xuất hiện thêm nhân vật mới - Hạnh Nhi. Cô là vợ mới của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt đóng). Hai người gặp gỡ sau khi Thị Bình qua đời nhiều năm. Vì vô tình cứu được Hạnh Nhi trong một chuyến đi săn, Khải Duy và cô nên duyên, có con chung đặt tên là Xuân. Nhân vật Hạnh Nhi do nữ diễn viên Thảo Trang đảm nhận.


Thảo Trang thường được biết tới là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Trước khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, cô hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu. Thảo Trang sở hữu chiều cao nổi bật 1,73 m và khuôn mặt khả ái. Nhiều ý kiến nhận xét nhan sắc cô toát lên vẻ sang trọng, kiêu kỳ rất hợp với vai diễn Hạnh Nhi.


Thực tế, hình ảnh Hạnh Nhi trong phim cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Xuất thân là con nhà có địa vị, vợ mới của cậu Ba Khải Duy luôn mặc trang phục đẹp mắt, tóc được tạo kiểu cầu kỳ và đeo trang sức khắp người. Tuy nhiên, nhân vật do Thảo Trang đảm nhiệm luôn có nét buồn phảng phất trên gương mặt.


Do cái bóng quá lớn của Thị Bình, cậu Ba Khải Duy chưa từng thật lòng dành tình cảm cho Hạnh Nhi. Thậm chí, Khải Duy còn tức giận với vợ vì không sử dụng xà phòng tắm hương nhài - mùi hương cô ghét cay ghét đắng. Hạnh Nhi cho rằng chồng mình yêu thích mùi hoa nhài vì vẫn chưa quên được người yêu cũ. Vết thương được khắc sâu hơn khi Khải Duy tuyên bố: "Tôi cấm em ghen với người con gái tôi yêu".


Trên trang cá nhân, Thảo Trang cũng chia sẻ loạt ảnh tạo hình Hạnh Nhi với dòng chú thích thể hiện sự trông đợi vào sự xuất hiện của nhân vật. Tuyến nhân vật của nữ diễn viên đóng góp một phần không nhỏ vào tấn bi kịch xảy ra trong bộ phim truyền hình đang được quan tâm.


Màn thể hiện của Thảo Trang trong bộ phim Tiếng sét trong mưa cũng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Nhan sắc xinh đẹp, đài các của cô cũng là điểm cộng lớn cho vai diễn.


Bộ phim được quay khoảng 2 năm trước. Hiện, ngoại hình của Thảo Trang có phần thay đổi so với hình ảnh trong phim. Không còn gương mặt tròn trịa, phúc hậu, vợ cũ Phan Thanh Bình xuất hiện với khuôn cằm V-line, sống mũi cao và đôi mắt sâu. Có ý kiến cho rằng Thảo Trang của hiện tại không mặn mà bằng thời điểm ghi hình Tiếng sét trong mưa do cô gầy hơn khá nhiều. Thậm chí, nhiều hình ảnh ngoài đời trông cô khá hốc hác.


Thảo Trang chia tay Phan Thanh Bình vào năm 2015. Cô đồng ý ra đi tay trắng và để chồng nuôi con. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên tập trung phát triển nghiệp diễn. Ngoài ra, cô còn chuyển hướng kinh doanh.

Theo Zing


Tiếng sét trong mưa

Tin tức mới nhất