Đời tư của dàn diễn viên 'Tiếng sét trong mưa': Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị

Tiếng khóc oan nghiệt của Thị Bình cũng là nỗi buồn hôn nhân của Nhật Kim Anh ở ngoài đời. "Cậu ba" Cao Minh Đạt hào hoa trên phim, nhưng về nhà lại một mực chung thủy và có hạnh phúc hôn nhân giản dị.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-1
Sau cơn sốt "Về nhà đi con", người hâm mộ phim Việt lại hân hoan chào đón "Tiếng sét trong mưa". Có thể cảm nhận được sự khởi sắc của phim truyện Việt sau khoảng thời gian dài trong trạng thái bão hòa. 

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-2
"Tiếng sét trong mưa" lên sóng vào đầu tháng 9, ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn. Nhiều người nhận định, "Tiếng sét trong mưa" là sự bức phá của phim truyện phía Nam sau nhiều năm "dẫm chân tại chỗ". Làm nên sự thành công lớn của bộ phim là những cái tên quen mặt với khán giả như: Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Cao Minh Đạt, Lê Bê La, Hứa Minh Đạt. Với lối diễn xuất được ghi nhận, những tên tuổi này góp phần không nhỏ vào sự thành công của "Tiếng sét trong mưa". Cũng nhờ sức hút mạnh mẽ từ bộ phim, mà chuyện đời tư của dàn diễn viên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-3
Nhật Kim Anh vào vai một cô gái trẻ, trong sáng và thánh thiện nhưng cuộc đời lại chịu nhiều ngang trái. Tiếng khóc oan nghiệt của nhân vật Thị Bình trong phim khá giống với số phận Nhật Kim Anh ngoài đời. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chồng đại gia, cùng với đó là cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-4
Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Cô quyết định lên xe hoa với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ vì muốn vun vén hạnh phúc gia đình. Ngỡ hạnh phúc lên ngôi nhưng cuộc hôn nhân của nữ diễn viên lại quá ngắn ngủi. Đầu tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ thừa nhận việc ly hôn. Chuyện "đường ai nấy đi" với chồng cũ đã chấm dứt từ 3 năm trước, nhưng thời điểm cách đây 3 tháng cô mới lên tiếng vì bị chồng cũ Bửu Lộc ngăn cản không cho gặp con. Ngày 22/9 vừa qua, Nhật Kim Anh tái ngộ chồng cũ trong ngày sinh nhật con trai. Đến nay, Ku Tin - quý tử của nữ diễn viên ở với bố tại Cần Thơ. 

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-5
Sau ồn ào hôn nhân, Nhật Kim Anh tiếp tục gặp vận xui khi bị kẻ xấu đột nhập vào nhà cuỗm đi 5 tỷ đồng. Nữ diễn viên trải qua những ngày căng thẳng, lo lắng sau đó. Cô cho biết, đó là số tài sản mà mình tích góp được qua nhiều năm tích cực làm nghề.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-6
Với kinh nghiệm 20 năm diễn xuất, vai Khải Duy không thể làm khó được Cao Minh Đạt. Cậu ba trong "Tiếng sét trong mưa" có thể là người hào hoa, lãng tử nhưng ngoài đời lại hết mực chung tình và kín tiếng.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-7
Nói không với mạng xã hội, hầu như không xuất hiện trên gameshow truyền hình, chỉ tham gia những bộ phim ứng ý - đó là những điều có thể thấy ở nam diễn viên tên tuổi này. Năm 2016 anh kết hôn với bà xã Thanh Trúc, là người ngoài ngành nghệ thuật và kém anh 8 tuổi, hôn lễ được tổ chức giản dị, không nhiều người hay biết. Chia sẻ với báo chí gần đây, anh cho biết mục tiêu lớn nhất của vợ chồng anh là sớm có em bé cho vui cửa vui nhà.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-8
Có thể nói, nhân vật Lũ trong "Tiếng sét trong mưa" là vai diễn để đời của Hứa Minh Đạt. Dù không phải nhân vật chính, nhưng bấy nhiều đất diễn cũng đủ làm nên dấu ấn riêng biệt của anh nông dân hiền lành, chân chất. 

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-9
Nếu so với dàn diễn viên trong phim thì Hứa Minh Đạt hiện có cuộc sống viên mãn nhất. Tổ ấm bình yên của anh bên bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh cùng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, vợ chồng nhà Hứa Minh Đạt được xem là chuẩn mực hạnh phúc hôn nhân gia đình trong showbiz nhiều thị phi.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-10
Được biết đến nhiều qua "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Cao Thái Hà tiếp tục ghi dấu ấn với nhân vật mợ Hai đầy thủ đoạn trong "Tiếng sét trong mưa". Được đánh giá là vai diễn nặng ký, bởi lẽ, mợ Hai là một nhân vật có nội tâm khá phức tạp nên đòi hỏi phải có diễn xuất đa dạng. Nhưng theo đánh giá của số đông, Cao Thái Hà đã làm tròn vai bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi như Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Hứa Minh Đạt...

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-11
Cao Thái Hà sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, cùng với lối diễn xuất được ghi nhận khi có thể hóa thân được nhiều loại vai. Cô được đánh giá là diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt trong tương lai. Về chuyện đời tư, người đẹp gốc Cần Thơ vô cùng kín tiếng trước truyền thông. Được biết, cô từng gặp chuyện buồn ngay từ mối tình đầu. Và cho đến tận bây giờ, nữ diễn viên vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-12
Nhiều tuyến nhân vật khác nhau, cùng với lối nhập vai miễn chê của dàn diễn viên thực lực đã tạo nên thành công lớn cho "Tiếng sét trong mưa". Ngay cả Hiểm - "cô hầu ranh ma" do Lê Bê La đảm nhận, dù không nhiều đất diễn nhưng cũng tạo dấu ấn cho người xem. 

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-13
Lê Bê La là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Dù không nổi đình nổi đám, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cô "bỏ túi" khá nhiều vai diễn trong quãng đường hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên vốn kín tiếng trong chuyện cá nhân. Ồn ào duy nhất mà cô gặp phải là vào năm 2016, khi tiết lộ mâu thuẫn không thể giải hòa với người bạn thân - nữ diễn viên Ngọc Lan. Theo như Lê Bê La chia sẻ, cô không chấp nhận thái độ xem thường, tự cho mình hơn người của Ngọc Lan trong quá trình đóng phim "Cổng mặt trời". Và cho đến nay, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa thể hàn gắn, họ dường như có quy luật ngầm "có tôi sẽ không có người kia" và ngược lại.

Đời tư của dàn diễn viên Tiếng sét trong mưa: Người bị giành mất con, kẻ tuyên chiến với đàn chị-14
Ngoài ồn ào với Ngọc Lan, thì dường như con đường nghệ thuật của Lê Bê La khá yên bình. Nữ diễn viên có một gia đình hạnh phúc, ông xã của cô là phó đạo diễn Hải Thanh. Cả hai cũng có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, Lê Bê La thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư trên cá nhân.​​​​​​​

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-phuc-rieng-tu-cua-dan-dien-vien-tieng-set-trong-mua-n-197570.html

Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Cao Thái Hà Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao