Lên sóng bên chồng, nhan sắc vợ Á hậu của Shark 'Hưng' gây chú ý

Á hậu Thu Trang bị nhận xét có chút "lép vế" khi đứng cạnh chồng.

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt, "Shark" Hưng (tên thật Phạm Thanh Hưng, SN 1972) còn nổi tiếng là người đàn ông tâm lý, yêu thương vợ hết mực. Tính đến nay, anh và Á hậu Thu Trang đã 2 năm về chung nhà.

Dù được nhiều người ngưỡng mộ nhưng vợ chồng doanh nhân họ Phạm lại rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng lên mạng xã hội. Lần cuối vị chủ tịch nổi tiếng đăng status liên quan đến bà xã từ cách đây 5 tháng khi anh đích thân vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho nửa kia. Về phần Thu Trang, cô cũng có hành động tương tự.

Lên sóng bên chồng, nhan sắc vợ Á hậu của Shark Hưng gây chú ý-1

Mới đây, người đẹp Nam Định gây chú ý khi chia sẻ ảnh cùng chồng tham gia một sự kiện nhằm chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Kể từ tháng 2 đến giờ, Thu Trang mới quyết định làm mới trang cá nhân bằng một bức ảnh tình tứ bên ông xã.

Trong ảnh, họ diện đồ đen trắng khá ton sur ton. Dù make-up nhẹ nhàng nhưng nàng Hậu vẫn gây chú ý vì thần thái nổi bật. 

Lên sóng bên chồng, nhan sắc vợ Á hậu của Shark Hưng gây chú ý-2

Thế nhưng, ở lần lên sóng này, ngoại hình của Thu Trang bị nhận xét có phần "lép về" trước ông xã. Bởi dù đã U50 rồi nhưng vị doanh nhân SN 1972 vẫn vô cùng phong độ.

Bức ảnh lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài khen ngợi đẹp đôi, một số dân mạng cho rằng có lẽ cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá viên mãn, Thu Trang lại biết cách chăm chồng nên vị "cá mập" mới ngày càng trẻ trung như vậy.

Lên sóng bên chồng, nhan sắc vợ Á hậu của Shark Hưng gây chú ý-3

Nếu "Shark" Hưng là một doanh nhân thành đạt, Thu Trang cũng từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czechtừng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Sau khi kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-vo-kem-16-tuoi-cua-shark-hung-gay-chu-y-n-238653.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao