Nhan sắc xấu lạ của tân Hoa hậu Phần Lan 2016

(2Sao) - Khán giả không hiểu vì sao một nhan sắc chẳng mấy nổi bật như Shirly Karvinen lại có thể đăng quang Hoa hậu Phần Lan 2016.

Cách đây ít giờ, chung kết cuộc thi Hoa hậu Phần Lan 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái 23 tuổi Shirly Karvinen. Đây là một kết quả gây ra nhiều sự tranh cãi cho cư dân mạng bởi nhan sắc của tân hoa hậu không có gì nổi bật, nếu không muốn nói là xấu tệ. 

Nhan sắc xấu lạ gây tranh cãi của tân hoa hậu Shirly Karvinen. 


Tân hoa hậu sở hữu gương mặt khá to và thô, già dặn so với độ tuổi 23. 


Cô hoàn toàn lép vế trước nhan sắc rất lộng lẫy của hai Á hậu. 

Chiến thắng của Shirly Karvinen gây ra nhiều bất ngờ. Ngoài gương mặt không mấy nổi bật, vóc dáng của Shirly cũng không hề cân đối, gợi cảm. Thậm chí so với hai Á hậu của cuộc thi, Shirly Karvinen thua xa về mặt sắc vóc. 

Shirly Karvinen sở hữu chiều cao khiêm tốn, tỷ lệ cơ thể không đẹp mắt. 

Ba vòng của tân hoa hậu không cân đối, gợi cảm. 

Với chiến thắng này, Shirly Karvinen được quyền đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, được tổ chức vào cuối năm tại Philippines. Tuy nhiên, nhan sắc không mấy nổi bật của Shirly khiến cho khán giả không đặt nhiều hy vọng. 

Trong khi đó, hai Á hậu của cuộc thi cũng được ban tổ chức trao suất dự thi sắc đẹp quốc tế. Á hậu 1 Heta Sallinen sẽ đại diện Phần Lan dự thi Hoa hậu Thế giới 2016. Á hậu 2 Emilia Seppanen sẽ có cơ hội chinh phục cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, được tổ chức tại Nhật Bản cuối năm nay. Cả hai Á hậu này đều là những ứng viên đáng kỳ vọng bởi nhan sắc ấn tượng, rất có khả năng làm rạng danh Phần Lan tại hai đấu trường quốc tế lớn. 

Á hậu 1 Heta Sallinen sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới 2016. 

Á hậu 2 Emilia Seppanen dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất