Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng như siêu mẫu của nhà thiết kế được mệnh danh 'nữ thần'

Vẻ ngoài lộng lẫy, lạnh lùng cùng gu ăn mặc cực chất chính là lý do khiến nhà thiết kế thời trang này được ưu ái gọi là "nữ thần".

Con gái bây giờ rất xinh, đây là điều không ai phủ nhận. Nhưng cái kiểu xinh xinh dễ thương mà ra đường một cái là có thể vơ được cả nắm thì đâu có gì đặc biệt, đáng nói ở đây phải là những cô nàng xinh theo kiểu rất lạ hoặc đẹp mà siêu khí chất cơ.

Và cô nàng đang làm thiết kế thời trang tự do người Trung Quốc này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì cứ ngỡ mình vừa gặp được một ngôi sao hay nghệ sĩ nào cho coi!

Xinh đẹp và lộng lẫy chắc chắn là hai tính từ đầu tiên hiện lên trong đầu mỗi người khi nhìn thấy nhà thiết kế nữ này. Cô nàng này thường được mọi người biết đến với cái tên Nee. Nee đến từ Trung Quốc và hiện đang định cư tại Australia. Cô nàng đang kinh doanh một shop thời trang do chính cô nàng tự tay thiết kế.

Với khuôn mặt hoàn hảo tới từng đường nét, gương mặt thanh thoát, sống mũi cao thẳng cùng thần thái lạnh lùng, "sang chảnh", Nee dễ dàng "đốn gục" trái tim của bất kì ai. Khi cười thì xinh đẹp kiểu ngọt ngào, lúc "kiêu chảnh" lại cực kì cuốn hút, dù là để mặt mộc, Nee vẫn được coi là "nữ thần".

Bên cạnh đó, cô nàng xinh đẹp cung Thần Nông còn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước cùng thân hình chẳng thua kém siêu mẫu nào. Tận dụng lợi thế của mình, Nee thường xuyên đăng tải những hình ảnh về mình với gu thời trang hiện đại, ấn tượng "hết chỗ chê" khiến danh sách fan của cô nàng ngày một dài thêm.

Chưa hết đâu, xinh đẹp đã đành, "nữ thần" còn được trời phú tài năng ca hát chẳng thua kém ca sĩ chuyên nghiệp nào. Nee cũng thường xuyên chia sẻ những video cover ngắn của mình lên trang cá nhân, chẳng thu âm cầu kì nhưng chính chất giọng ấm áp của Nee đã chinh phục được những thính giả khó tính nhất.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của "nữ thần" lạnh lùng này.

Theo Trí Thức Trẻ


hotface Vóc dáng như siêu mẫu nhà thiết kế

Tin tức mới nhất