Nữ diễn viên 51 tuổi bị nhầm là thiếu nữ vì vóc dáng gợi cảm

"Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh" Hứa Tình bị bắt gặp đi dạo phố nhưng khán giả suýt không nhận ra nữ diễn viên vì trông cô trẻ trung hơn tuổi.

Ngày 19/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Hứa Tình có mặt tại Singapore và đi tập thể dục vào ban đêm. "Thánh Cô Ma giáo" ăn mặc đơn giản nhưng nhờ đó khoe đường cong quyến rũ, đôi chân thon gọn trẻ trung.

Một khán giả bất ngờ khi gặp Hứa Tình ngoài đường phố và đã chụp hình nữ diễn viên. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết nhận được sự chú ý của công chúng. Dáng người tuyệt đẹp của Hứa Tình ở tuổi 51 gây sốt, thậm chí từ khóa "Vóc dáng của Hứa Tình" cũng nhanh chóng lọt top 1 chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên Weibo.

Nữ diễn viên 51 tuổi bị nhầm là thiếu nữ vì vóc dáng gợi cảm-1
Vóc dáng ở tuổi 51 của Hứa Tình được khán giả khen ngợi.

Hứa Tình sinh năm 1969, là người dân tộc Thổ Gia sinh ra trong gia đình có truyền thống ngoại giao. Cô lớn lên tại khu chung cư của Học viện Ngoại giao Bắc Kinh, gia đình cô nhiều người có vị thế chính trị tại Trung Quốc. Nữ diễn viên từng đỗ cả hai trường Học viện Ngoại giao Bắc Kinh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cuối cùng cô quyết định trở thành diễn viên.

Hứa Tình là diễn viên tài năng, được đề cử giải Bách Hoa từ năm 1992. Danh tiếng của cô vươn xa với vai diễn "Thánh Cô Ma giáo" Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ (2000) do Trương Kỷ Trung làm đạo diễn và giám chế, giúp Hứa Tình trở thành biểu tượng của nhân vật này. Ngoài ra, cô còn được khán giả bình chọn là "Thánh Cô đẹp nhất trên màn ảnh".

Nữ diễn viên 51 tuổi bị nhầm là thiếu nữ vì vóc dáng gợi cảm-2
Hứa Tình sống độc thân, thường đi làm từ thiện, là nghệ sĩ có địa vị cao trong giới giải trí Hoa ngữ.

Cô từng có cuộc tình với doanh nhân đã có vợ tên là Lưu Ba, nhưng người đàn ông này sau đó làm ăn thua lỗ phải chạy trốn. Dù có nhiều tin đồn tình cảm, song đến nay Hứa Tình vẫn độc thân.

Theo Sina, trong công ty quản lý Hoa Nghị huynh đệ, Hứa Tình không phải diễn viên trẻ trung nhất, nhưng cô là người được nể trọng và có tiếng nói, được coi như "công chúa của công ty".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-51-tuoi-bi-nham-la-thieu-nu-vi-voc-dang-goi-cam-post1108754.html

Tiếu ngạo giang hồ diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao