Nhân tình của chồng đẻ xong đứa con rồi mang tới ‘vứt’ cho tôi nuôi

Hơn 6 năm sống cùng chồng, tôi hoàn toàn tin tưởng anh, nghĩ rằng, cả đời này chồng tôi sẽ không lăng nhăng gái gú. Ai cũng khen tôi khéo chọn, lấy được người đàn ông chăm chỉ, chịu khó lại hết lòng yêu thương vợ con, chiều chuộng gia đình.



Tôi cũng từng vỗ ngực tự hào mình có người đàn ông như vậy. Vẫn tin tưởng anh hết mực. Chỉ là, có thể 6 năm qua, anh đã thay đổi bản chất mà tôi không nhận ra.

Vẫn lãng mạn, vẫn ngọt ngào, dành thời gian bên vợ con. Nhưng, những lúc anh ở nhà với vợ ít hơn ngày trước. Tôi hỏi thì anh bảo bận công việc, còn phải lo kiếm tiền. Tôi đâu dám nghi ngờ anh có bồ, tới một ngày, chính cô bồ của anh gọi cho tôi thông báo tin động trời.

“Chị à, chị là vợ của anh T phải không? Em đã có con với anh ấy rồi. Em thực sự không muốn nuôi đứa con này. Em đã sinh con được 2 tháng rồi, và giờ là lúc em phải rời đi. Anh ấy nói chị không sinh được con trai nên muốn có con với em. Ngày đó em dại dột nghĩ như thế sẽ tốt cho mình. Nhưng bây giờ, anh ấy bảo sẽ không bao giờ bỏ vợ, chỉ chấp nhận thân phận vợ bé của em và sẽ cả đời chu cấp cho hai mẹ con em. Vậy thì em được gì chứ?


Ảnh minh họa

Em không cam lòng, em phải làm vợ anh ấy , còn nếu không, đứa con này, em xin trả lại chị, chị nuôi giúp em, cũng là coi như chị có con trai, tốt cho chị còn gì?”.

Những lời cô ta nói như sét đánh ngang tai. Tôi còn tưởng đó là trò đùa quái gở của ai đó. Nhưng không, vài ngày sau, có một người mang tới nhà tôi một đứa trẻ, nhìn loáng một cái đã thấy giống chồng tôi như đúc.

Tôi đau khổ nhận ra, đó chính là con của chồng tôi. Còn anh, sau khi tôi công khai mọi việc, chính anh đã quỳ gối, cầu xin tôi tha thứ. Anh đã nói hết ngọn ngành, rằng anh sai, anh mong tôi hiểu cho anh. Chỉ vì khát khao có một đứa con trai nên anh mới làm vậy, nhưng anh không bao giờ bỏ vợ. Cho đến ngày hôm nay, anh đã thừa nhận là anh đã sai. Anh định lén lút như thế nhưng người đàn bà đó lại không chấp nhận điều kiện với anh. Và giờ, cô ấy bỏ lại đứa con này mang tới cho tôi nuôi.

Nhìn dáng vẻ của anh, sự đau khổ của anh, tôi đã hiểu, chuyện ngày hôm nay cuối cùng cũng là do tôi không sinh con trai cho anh. Anh muốn có một cậu con trai đến vậy sao, định cả đời sống trong lừa dối và lừa người đàn bà khác sao? Anh biến người ta thành công cụ của anh sao?

Bây giờ thì anh đã thỏa mãn rồi, nhưng tôi sẽ phải gánh thêm đứa con của anh. Sao tôi có thể bỏ đứa trẻ khi nó còn nhỏ như vậy, tôi phải làm thế nào mới phải đây? Thực sự, tôi đau khổ lắm rồi! Nhưng không cò sự lự chọn nào tốt hơn là phải nuôi con của người ta nữa! Đứa trẻ vô tội mà!  

T.B
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-tinh-cua-chong-de-xong-dua-con-roi-mang-toi-vut-cho-toi-nuoi-n-115146.html

bi kịch hôn nhân chồng ngoại tình nhân tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất