Bi hài chuyện nhân viên y tế lấy mẫu ca nào dương tính ca đó

Khoảnh khắc hài hước của các nhân viên y tế khiến dân mạng thích thú.

Ngoài những khoảnh khắc vất vả hay khi mướt mải mồ hôi, các nhân viên y tế trong lực lượng tuyến đầu cũng có nhiều tình huống cực kỳ dễ thương, hài hước khi đi chống dịch. Và đương nhiên, những clip này luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm, thích thú từ dân mạng. Đoạn clip dưới đây là một ví dụ.

Trong đoạn clip, một nhân viên y tế có nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bị đồng nghiệp đùa rằng sẽ quẳng xuống mương. Lý do là bởi người này xét nghiệm ca nào thì... dương tính ca đó.

Clip: Khoảnh khắc dễ thương của các nhân viên y tế (Nguồn: @thor_308)

Kèm đoạn clip, chủ nhân còn viết caption hài hước: "Bàn tay vàng trong làng ngoáy mũi, ngoáy ca nào là dương ca đó nên chúng tôi quyết định quăng (ném) nó xuống mương luôn". Và lẫn trong những tiếng cười của đồng nghiệp, nhân vật chính kêu lên bất lực: "Em xin lỗi" khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Bi hài chuyện nhân viên y tế lấy mẫu ca nào dương tính ca đó-1

Được chứng kiến giây phút hài hước của các nhân viên y tế sau thời gian làm việc bất chấp vất vả và nguy hiểm, netizen đã để lại hàng loạt bình luận thích thú. Nhiều người còn mạnh dạn đùa rằng rất đồng tình với ý kiến của chủ nhân đoạn clip:

- Thấy tội nhưng mà quăng đại cũng được mọi người ơi!

- Đúng người đúng thời điểm chứ làm gì căng.

- Bàn tay vàng này chúng tôi xin thua, không ai chơi lại.

- Thấy vui vì sau thời gian mệt mỏi, các bạn vẫn có thể nở nụ cười được như thế này.

- Trường hợp này phải cho sang khoa sản hiếm muộn để chọn đôi nào là đôi đấy có thai.

Hiện tại đoạn clip đã thu về gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải, netizen vẫn tiếp tục để lại nhiều bình luận và lời động viên cho các nhân viên y tế.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-hai-lay-mau-ca-nao-duong-tinh-ca-do-nhan-vien-y-te-bi-ca-dong-nghiep-lan-netizen-doi-quang-xuong-muong-162211109082807022.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất