Câu hỏi 'Nhanh như chớp' tập 10 bị chê nhàm, vô lý

Câu trả lời không liên quan với câu hỏi vẫn được MC cho qua, câu hỏi nhảm nhí là những nhận định của khán giả sau khi xem xong tập 10 game show này.


Clip những câu hỏi bị chê nhảm trong "Nhanh như chớp" tập 10. Ở tập 10 chương trình "Nhanh như chớp", nhiều câu hỏi bị khán giả đánh giá nhảm nhí, không liên quan với câu trả lời.

Tập 10 chương trình Nhanh như chớp có sự tham gia của hai đội chơi gồm Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa và Trương Thế Vinh, Lê Nhân, Hữu Đằng. Giữ phong độ ổn định, Anh Đức chứng tỏ vốn kiến thức và nhanh nhạy trước các câu đố mẹo. Lần này, anh tiếp tục toả sáng, giúp đội chiến thắng trong chương trình. Lâm Vỹ Dạ nhiều lần nói: “Em tự hào về anh”.

Ngoài Anh Đức, khán giả cũng thích thú trước sự hài hước của Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ.

Câu hỏi Nhanh như chớp tập 10 bị chê nhàm, vô lý-1
Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa được khán giả yêu thích trong "Nhanh như chớp".

Bên cạnh những giây phút giải trí, khán giả vẫn bày tỏ sự phản ứng dành cho câu hỏi từ ban tổ chức. Một số câu hỏi bị đánh giá xàm, vô lý như: "Anh Đức trồng khế có cành bị chìa sang nhà Lâm Vỹ Dạ thì gọi là gì?", đáp án là "bắt bẻ".

Người xem đánh giá mặc dù là câu đố mẹo, vui vẻ nhưng rõ ràng trong câu hỏi không có từ, ý nào nào liên quan đến câu trả lời. Khi MC giải thích sự liên quan nằm ở việc tính cách của Lâm Vỹ Dạ hay bắt bẻ người khác, Mạc Văn Khoa cho rằng: “Bắt bẻ hơi nhẹ, chị Lâm Vỹ Dạ phải là chém". Đa số nghệ sĩ tham dự chương trình đều nhận định nếu đáp án là bắt bẻ thì từ chặt chém sẽ hợp lý hơn.

Ở vòng hai, người xem lại bất ngờ trước câu hỏi : “Người chơi 'Nhanh như chớp' sẽ có khả năng đặc biệt gì khi bị Trường Giang cắn?”. Dù Mạc Văn Khoa trả lời đúng đáp án là “Đau”, anh cũng phải thốt lên: “Câu hỏi bị làm sao đấy”.

Đến Hữu Đằng, anh đưa ra đáp án: "Người chơi có khả năng sẽ nổi tiếng hơn vì báo chí đưa tin Trường Giang cắn người chơi". MC không chấp nhận câu trả lời nhưng Lê Nhân, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức đều đồng tình với câu trả lời của Hữu Đằng. 

Sau khi xem chương trình, nick Vi Lan bức xúc: "Hữu Đằng trả lời khả năng nổi tiếng cũng đúng mà. Hỏi khả năng gì chứ đâu hỏi bị gì. Chương trình nhiều câu không hợp lý gì".

Câu hỏi Nhanh như chớp tập 10 bị chê nhàm, vô lý-2
Anh Đức xuất sắc giúp đội chiến thắng.

Đánh giá về câu hỏi trong chương trình độc giả Hide Yoshi cho rằng: “Mức độ xàm của câu đố chữ ngày càng tăng”. “Hình như mùa 2 này cái tổ ra câu hỏi hết ý tưởng rồi. chất lượng câu hỏi và đáp án ngày càng đi xuống”, một người xem bình luận.

Chương trình Nhanh như chớp mùa 2 được khán giả quan tâm nhờ sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang, Hari Won và dàn sao đình đám tham gia. Mỗi tập phát sóng trên mạng, game show này thu hút hàng triệu lượt view, hàng nghìn bình luận. Phần lớn các câu hỏi của chương trình hấp dẫn, vui vẻ nhưng không ít câu cũng bị cho rằng nhảm nhí, vô lý, không liên quan với câu trả lời.

Theo Zing


Anh Đức Nhanh như chớp Lâm Vỹ Dạ Mạc Văn Khoa Trường Giang

Tin tức mới nhất