Nhật: Bé gái 12 tuổi bị 'ném đá' vì mặc bikini biểu diễn

Nakamura Hoshiniji đang bị dư luận chỉ trích vì vô tư diện bikini hai mảnh trình diễn.

Nakamura Hoshiniji còn được biết đến với nghệ danh Nakamura Tina, sinh ngày 16/2/2004, là thành viên nhóm nhạc thần tượng nhí Soror Baby gồm 5 học sinh tiểu học, có trụ sở tại Fukuoka, Nhật Bản.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 1

Soror Baby gồm Nakamura Tina, 12 tuổi, Arita Aki 10 tuổi, Yamaguchi Yukaridan 7 tuổi,Yamaguchi Murasakihime 5 tuổi và  Kikuchi Arisa. Trong đó, Nakamura Tina lớn tuổi nhất, đảm nhận vị trí nhóm trưởng, vị trí ngoại hình, hát chính của nhóm.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 2

Lớn tuổi nhất nên vóc dáng của ca sĩ nhí cũng vượt trội, trưởng thành hơn nhiều so với các thành viên khác. Lợi thế về chiều cao khiến Nakamura Tina cực kỳ thu hút ánh nhìn.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 3

Khuôn mặt bầu bĩnh, xinh đẹp trong sáng như các học sinh tiểu học khác nhưng cơ thể của Nakamura Tina đã phát triển giống như các thiếu nữ mới lớn, quyến rũ và lôi cuốn.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 4

Vừa qua, nhóm nhạc Soror Baby đã góp mặt trong lễ hội Dontaku - lễ hội hằng năm được tổ chức tại Fukuoka thu hút hàng triệu người tham dự.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 5

Tại đây, Nakamura Tina đã gây bất ngờ cho người xem khi cùng nhóm nhạc của mình trình diễn những bộ bikini hai mảnh vô cùng nóng bỏng, không phù hợp với độ tuổi của các em. 


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 6

Bé gái 12 tuổi trong trang phục áo tắm trình diễn rất tự tin, không thua gì những người mẫu chuyên nghiệp. Tại lễ hội này, Nakamura Tina cũng thay liên tục vài bộ bikini khác nhau, khoe triệt để đường cong cơ thể phổng phao chưa trưởng thành hết.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 7

Sau khi những hình ảnh về Nakamura Tina và nhóm nhạc tiểu học của cô bé trình diễn áo tắm hai mảnh gợi cảm được lan truyền trên các trang mạng xã hội, thông tin đại chúng, nữ ca sĩ nhí phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ phía dư luận.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 8

Đặc biệt, khi biết đây không phải lần đầu Nakamura Tina bị chỉ trích vì trang phục và vũ đạo nóng bỏng, nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội cho rằng quản lý của nhóm nhạc và của riêng Nakamura Tina cần phải thay đổi hướng đi cho nhóm, tránh ảnh hưởng tiêu cực đến đối tượng khán giả chủ yếu là trẻ nhỏ của Soror Baby.


nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 9

Việc lớn quá sớm lại được định hướng phong cách, hình tượng trưởng thành gợi cảm khi chỉ mới 12 tuổi khiến Nakamura Tina mất điểm trong mắt nhiều người.

nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 10

Mặc dù vậy, vẫn không thể phủ nhận được nhan sắc hơn người và tài năng bẩm sinh của cô bé Nakamura Tina.

nhat: be gai 12 tuoi bi 'nem da' vi mac bikini bieu dien hinh anh 11

Cô bé cũng được ví là thế hệ kế tiếp của "Thiếu nữ xinh đẹp ngàn năm có một" Kanna Hashimoto, một ca sĩ trẻ cũng xuất thân từ tỉnh Fukuoka.


Theo Dân việt

Tin tức mới nhất