Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?

Trong "Mùi ngò gai", Yeye Nhật Hạ đóng vai Phương - một người ghét Vy (Angela Phương Trinh). Cả hai đã có xô xát trong lớp học với màn tát nảy lửa.

Cách đây 14 năm, Mùi Ngò Gai từng là bộ phim truyền hình ăn khách và giúp tên tuổi của loạt diễn viên nhí như: Angela Phương Trinh, Nhật Hạ ... đến gần hơn với công chúng.

Trong phim Angela Phương Trinh vào vai Vy, phải thay mẹ đi làm giúp việc cho nhà của Phương (Nhật Hạ) mới từ thành phố về. Cả hai thường xuyên xảy ra xung đột mà phần lớn bắt nguồn từ Phương.

Từ nhà đến trường, Phương đều kiếm cớ bắt nạt Vy. Để rồi trong một lần "tức nước vỡ bờ" Vy thẳng tay tát Phương và cả hai đã xảy ra ẩu đả ngay trong lớp học. 

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-1
Angela Phương Trinh
Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-2
Nhật Hạ
Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-3
Vy bị Phương vì do cô không cẩn thận làm bể khung hình. 
Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-4
Để rồi khi Phương nói mẹ Vy không xứng đáng làm cha mẹ do để con đi làm giúp việc thì Vy đã cho Phương một cú tát nảy lửa. Cả hai sau đó đã đánh nhau trong lớp.


Clip Trích đoạn Angela Phương Trinh ẩu đả với Yeye Nhật Hạ trong "Mùi Ngò Gai" 

Sau Mùi Ngò Gai, cả Angela Phương Trinh và Nhật Hạ đều được nhiều đạo diễn nổi tiếng săn đón. Năm 2009, Nhật Hạ tiếp tục góp mặt trong bộ phim dài 340 tập Gia Đình Phép Thuật với vai phù thủy Yeye. Với vai diễn này Nhật Hạ khiến khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-5

Thế nhưng, ngay khi tên tuổi được mọi người biết đến nhiều, Nhật Hạ bất ngờ quyết định ngừng việc diễn xuất để tập trung cho việc học nhiều hơn. Quyết định này đã khiến cho những ai yêu mến nàng Ye Ye cảm thấy tiếc nuối.

Tuy nhiên, sau một thời gian tạm dừng việc đóng phim để tập trung cho việc học, Nhật Hạ đã trở lại màn ảnh với vai diễn trong Mặt Nạ Thiên ThầnTình Và Lý với nhiều cảnh nóng và nặng về tâm lí. Dù vậy, hình bóng của Ye Ye quá lớn khiến cho những vai diễn sau này của Nhật Hạ không tạo được tiếng vang lớn.

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-6

Sau đó Nhật Hạ bất ngờ lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Đám cưới xong nữ diễn viên sinh năm 1994 tạm ngừng diễn xuất để sinh nở và chăm sóc con đầu lòng. 

Năm 2018 Nhật Hạ quay trở lại showbiz với vai trò ca sĩ ra mắt 2 mv rồi lại lặn mất tăm. Sau này nữ diễn viên có chia sẻ năm xưa do sản phẩm bị "xịt", nhà gặp khó khăn tài chính dân đến bản thân tuyệt vọng tới mức muốn đi khám tâm lý để tìm sự an ủi. 

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-7

Đến năm 2019 cô nàng tái xuất lần thứ ba trong vai trò diễn viên của phim điện ảnh Cậu Chủ Ma Cà Rồng. Mang đề tài "đao to búa lớn" về loài quỷ hút máu, nhưng phim được đánh giá là thảm họa về cả bối cảnh, nội dung, kỹ thuật, lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. Một lần nữa Nhật Hạ trở lại vẫn không gây ấn tượng. 

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-8

Bước vào độ tuổi 26 Nhật Hà vẫn quyết tâm theo con đường nghệ thuật, xây dựng hình ảnh đầy gợi cảm và hiện đại.

Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-9Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-10Diễn viên từng ẩu đả với Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất