Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng

Qua kiểm tra camera, Nhật Kim Anh phát hiện 2 két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá. Về đến nhà, cô ngỡ ngàng khi toàn bộ tài sản trong két đã không cánh mà bay.

Ít giờ trước, Nhật Kim Anh gửi lời xin lỗi tới các bầu show về việc hủy lịch trình làm việc vì sự cố cá nhân. Theo chia sẻ trên mạng xã hội, căn nhà của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, khoắng sạch khối tài sản mà nữ ca sĩ tích cóp trong nhiều năm.

Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng-1
Nhật Kim Anh làm việc với cơ quan công an sau khi bị trộm đột nhập khoắng sạch tài sản.

"Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà mình. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. 

Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với các anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an tìm ra được thủ phạm", Nhật Kim Anh viết. 

Ngay khi chia sẻ, dòng thông báo của bà mẹ một con khiến dư luận không khỏi xôn xao. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới nữ ca sĩ sau vụ việc đáng tiếc xảy ra. 

Được biết, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM ngày 14/7, giọng ca gốc Thanh Hóa phát hiện hai két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá thông qua việc kiểm tra camera.

Trở về đến nhà, Nhật Kim Anh nhận ra toàn bộ số tài sản trong két đã không cánh mà bay. Sự việc xảy ra, Nhật Kim Anh đã hủy một số công việc cá nhân, báo cáo sự việc lên công an để điều tra tìm ra thủ phạm. 

Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng-2
Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng-3
Cận cảnh két sắt nhà Nhật Kim Anh bị trộm phá.

Ở một phương diện khác, vào ngày 16/7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để làm rõ vụ trộm két sắt chứa khối tài sản khoảng 5 tỷ đồng diễn ra vào 2 ngày trước ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Theo nguồn tin từ công an thành phố xác nhận với Zing.vn, vụ trộm cắp xảy ra tại căn biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh. Số tài sản bị mất cắp gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương... trị giá khoảng 5 tỷ đồng. 

Về phía Nhật Kim Anh, cô từ chối bình luận về những gì đã xảy ra. 

Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng-4
Căn biệt thự tậu ở Bình Chánh được Nhật Kim Anh chia sẻ vào tháng 3 vừa qua. 

Đột nhập căn hộ của Nhật Kim Anh, kẻ trộm đập nát 2 két sắt khoắng sạch 5 tỷ đồng-5
Cô cho biết ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng là kết quả của 15 năm làm việc chăm chỉ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-bi-ke-trom-khoang-sach-5-ty-trong-ket-sat-n-190090.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất