Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà

Liên tục trở thành mục tiêu công kích của anti-fan, Trấn Thành - Nhật Kim Anh không nói nhiều mà nhờ công an vào cuộc để truy tìm danh tính.

Mới đây, Trấn Thành công khai truy lùng danh tính anti-fan dùng lời lẽ công kích, xúc phạm nặng nề đến Hari Won.

Danh hài cho biết, tài khoản này liên tục để lại bình luận kém duyên nguyền rủa vợ chồng anh vô sinh, thậm chí trù ẻo Hari Won không thể sống thọ vì căn bệnh ung thư cổ tử cung mà cô từng mắc phải. 

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-1
Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị anti-fan phỉ báng.

Theo đó, anti-fan này cho rằng đời có vay có trả, vợ chồng Xìn - Ri tham lam, nhưng lắm tiền nhiều của rồi cũng chỉ cô độc "mang tiền đi cúng cho bác sĩ mà vẫn triệt giống triệt nòi do Hari Won bị ung thư cổ tử cung".

Thậm chí, người này còn nguyền rủa Hari Won sẽ "sớm xuống mồ vì bệnh gì còn hy vọng chứ ung thư thì không bao giờ".

 

Quá bức xúc trước lời lẽ lăng mạ của anti-fan, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhờ công an can thiệp để tìm ra danh tính, nơi ở và đến tận nhà làm việc với người này.

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-2
Trấn Thành nhờ công an vào cuộc tìm ra kẻ xúc phạm bà xã.

"Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng, nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một comment, tôi còn bỏ qua được. Đằng này bạn còn vào trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm!'. Đúng, và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Có mất bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ truy ra bạn", Trấn Thành ức chế. 

Trước Trấn Thành, nhiều sao Việt cũng có hành động cứng rắn đáp trả lời lẽ xúc phạm của anti-fan, điển hình phải kể đến nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Cụ thể, sau chuyến lưu diễn Canada vào đầu năm 2018, Nhật Kim Anh tức tốc về nước và tìm đến tận nhà người tung tin cô "đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-3
Nhật Kim Anh tìm tận nhà kẻ tung tin cô đập đá, ngủ với tất cả đàn ông showbiz.

Bị vu khống, nữ ca sĩ đã nhờ công an vào cuộc xác minh tài khoản Facebook và tìm được địa chỉ nhà của đối tượng chỉ sau 3 tiếng. "Mạnh miệng" trên mạng là vậy nhưng khi đối mặt với Nhật Kim Anh, người này không giấu được vẻ hoảng loạn. 

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có một tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh Lộc cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện", nữ ca sĩ cho biết.

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-4
Hiếm có sao Việt nào xử lý anti-fan quyết liệt như Nhật Kim Anh.

Khi mọi việc được giải quyết, Nhật Kim Anh cũng gửi lời cảnh cáo tới các "anh hùng bàn phím".

"Sau vụ việc này, mình cũng mong là những bạn dùng Facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có một cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình, rồi rước họa vào thân lúc nào không biết.

Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé", cô răn đe. 

Không riêng gì đàn anh đàn chị, Linh Chi cũng từng có biện pháp mạnh khi bị antifan xúc phạm dai dẳng. Tháng 3/2018, thông qua trang cá nhân, bạn gái Lâm Vinh Hải tuyên bố sẽ mời luật sư và bộ phận PC45 để làm việc với các tài khoản có lời lẽ không hay với cô trên mạng xã hội. 

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-5
Linh Chi cũng từng tuyên bố nhờ luật sư và PC45 vào cuộc.

"Mấy nay chửi lộn đã rồi! Bên đây 4h sáng, ngày mai để luật sư cùng PC45 làm việc hết tất cả những comment mang tính chất nhục mạ", cô viết. Trước đó, dù nhiều lần đáp trả mạnh mẽ những lời chỉ trích nhưng dường như Linh Chi không thể ngăn cản được sự đeo bám của anti-fan. 

Có thể vì quá mệt mỏi và muốn ngăn chặn những bình luận ác ý trên mạng xã hội suốt thời gian qua, nên nữ người mẫu mới có động thái thể hiện quyết tâm "chiến đấu" một cách văn minh và dứt khoát.

Xử lý kẻ khẩu nghiệp mạnh tay như Trấn Thành - Nhật Kim Anh: Người dốc tiền truy vấn, người đối mặt tận nhà-6
Đây được cho là hành động cứng rắn của Linh Chi khi bị anti-fan nhục mạ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-va-nhat-kim-anh-manh-tay-xu-ly-antifan-xuc-pham-n-188820.html

Nhật Kim Anh Linh Chi Trấn Thành

Tin tức mới nhất