Nhật Kim Anh bị móc mỉa 'từ thiện bỏ túi riêng' mùa dịch

Trước lời bắt bẻ vô lý, Nhật Kim Anh không khỏi khó chịu, lập tức có động thái dằn mặt.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 vô cùng căng thẳng. TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, cuộc sống người dân ít nhiều gặp khó khăn.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", nhiều sao Việt đã đứng ra quyên góp, phát gạo, rau củ, nhu yếu phẩm... tới bà con vùng dịch.

Nhật Kim Anh bị móc mỉa từ thiện bỏ túi riêng mùa dịch-1Nhật Kim Anh bị móc mỉa từ thiện bỏ túi riêng mùa dịch-2
MC Đại Nghĩa, vợ chồng Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ tích cực làm từ thiện, giúp đỡ người dân trong mùa dịch.

Ca sĩ Nhật Kim Anh cũng có những động thái tích cực giữa đại dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, ngôi sao 8X tạo một album thiện nguyện để cập nhật hình ảnh liên quan tới công việc từ thiện.

Theo chia sẻ, thời gian này nữ ca sĩ không thể ra ngoài. Tuy nhiên Nhật Kim Anh đã nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Mỹ Hạnh... gửi gạo cho bà con, cũng như mua nhu yếu phẩm hỗ trợ bếp ăn, nấu nướng phát cho người nghèo, người thất nghiệp, bà con trong khu vực bị cách ly...

Những hành động ý nghĩa của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của nữ ca sĩ nói riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung. 

Nhật Kim Anh bị móc mỉa từ thiện bỏ túi riêng mùa dịch-3
Nhật Kim Anh giúp đỡ bà con giữa mùa dịch.

Giữa những lời khen ngợi, một bình luận công kích nổi lên "chiếm spotlight". Cụ thể, người này mỉa mai Nhật Kim Anh: "Lại kêu gọi từ thiện nữa đây. Kêu từ thiện được 10 thì đi làm từ thiện có 4".

Bị đả kích bỏ túi riêng khi kêu gọi từ thiện, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa lập tức đáp trả. Nhật Kim Anh khẳng định không kêu gọi từ thiện, tất cả đều là tiền túi bỏ ra.

"Dạ, anh coi có chữ nào tôi kêu gọi không ạ? Đây là tiền tôi tự phát tâm, mua gạo và nhờ các anh chị phát giùm ạ. Anh đọc lại status giúp tôi nhé", nữ ca sĩ thẳng thắn. 

Nhật Kim Anh bị móc mỉa từ thiện bỏ túi riêng mùa dịch-4
Nhật Kim Anh đáp trả tay đôi kẻ chưa tìm hiểu việc từ thiện của cô đã vội công kích.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-bi-moc-mia-tu-thien-bo-tui-rieng-mua-dich-n-270534.html

COVID-19 Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao