Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của 'Tiếng sét trong mưa'

"Em Bình quay phim cực lắm, đừng mắng em Bình nữa nha. Em Bình cũng khổ tâm lắm mà", Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh hậu trường phim và lên tiếng minh oan cho vai diễn của mình.

Tiếng sét trong mưa tập cuối đã kết thúc trong sự phẫn nộ của khán giả. Khải Duy và Thanh Bình chết, còn Xuân, Phượng và Hạnh Nhi gần như hóa điên. Trong khi đó những kẻ ác như cai Tuất, Mạnh Hùng lại không phải nhận quả báo dù gây ra nhiều tội lỗi.

Đa số ý kiến đều cho rằng, bộ phim có cái kết bi thảm đều là do Thị Bình gây nên. Nếu như Thị Bình chịu nói ra sự thật sớm thì chồng con đã không lâm vào cảnh bất hạnh như vậy.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường phim Tiếng sét trong mưa. "Em Bình quay phim cực lắm. Đừng mắng em Bình nữa nha. Em Bình cũng khổ tâm lắm mà!", nữ diễn viên tâm sự.

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-1

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-2

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-3

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-4

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-5

Nhật Kim Anh hé lộ loạt ảnh không được lên sóng của Tiếng sét trong mưa-6
Hậu trường quay phim cực khổ của Nhật Kim Anh

Bên cạnh đó, cô cũng mượn lời biên kịch bộ phim để lên tiếng minh oan cho nhân vật của mình. Theo cô, Thị Bình im lặng bởi vì muốn tốt cho gia đình cậu ba, cho các con.

"Trách Thị Bình không nói thì ngày hôm nay chúng ta phải sống mạnh mẽ lên, chuyện gì cũng có thể nói ra, đừng im lặng mãi trong lòng. Cũng đừng nghĩ mình làm như vậy là muốn tốt cho người khác", bà mẹ một con giãi bày.

Sau khi Tiếng sét trong mưa kết thúc, khán giả sẽ sớm gặp lại Nhật Kim Anh trong bộ phim Vua bánh mì. Cô sẽ lần nữa hợp tác cùng Cao Minh Đạt, Quốc Huy và Bạch Công Khanh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-he-lo-anh-hau-truong-tieng-set-trong-mua-n-201323.html

Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao