Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình

Đăng lời chúc của cô giáo gửi bé Tin nhân dịp sinh nhật, Nhật Kim Anh không khỏi khó chịu.

Ngày 20/9 là sinh nhật của bé Tin - con trai Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Vì muốn dành trọn vẹn thời gian bên con, nữ ca sĩ đã dặn dò trợ lý không nhận bất cứ công việc gì trong ngày này. Đồng thời, cô về Cần thơ thuê khách sạn, chầu chực suốt 2 ngày để được thăm và mừng sinh nhật quý tử. 

Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình-1Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình-2
Nhật Kim Anh thuê khách sạn ở Cần Thơ, chầu chực suốt 2 ngày để được gặp con trai.

Sau thời gian Tin được gia đình bên nội tổ chức mừng tuổi mới, nữ diễn viên cũng được gặp con. Mặc dù bị chồng cũ giám sát chặt chẽ nhưng được ở bên con ngày này, Nhật Kim Anh đã vô cùng mãn nguyện. Nữ ca sĩ hy vọng con trai khi lớn lên sẽ hiểu được nỗi lòng người mẹ. 

Chưa đầy 1 ngày hạnh phúc bên bé Tin, mới đây nữ diễn viên bày tỏ bức xúc khi giáo viên của bé phớt lờ sự tồn tại của người làm mẹ như cô.

Theo đó, khi tổ chức sinh nhật tại trường cho bé Tin, các cô giáo đã gửi lời chúc: "Cô và các bạn lớp Lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long luôn vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và bố Lộc".

Lời chúc không đả động tới mẹ Bửu Long khiến nữ diễn viên khó chịu: "Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này Tin ạ"

Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình-3Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình-4
Nữ diễn viên bức xúc với lời chúc của cô giáo nơi con trai theo học. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định, hành động của các cô giáo là thiếu sót khi chỉ dặn bé hiếu thảo với nhà nội mà không nhớ tới người mang nặng đẻ đau.

Số khác lại cho rằng, Bửu Lộc trước nay là người chăm sóc Tin, đưa đón bé đi học. Có thể vì hiểu lầm nào đó mà các cô giáo đã để xảy ra thiếu sót này, chứ không phải cố tình phớt lờ Nhật Kim Anh... 

Nhật Kim Anh bức xúc khi bị cô giáo của con trai xem như vô hình-5
Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh vẫn chưa có hồi kết.

Liên quan đến việc giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ, vào ngày 28/8 vừa qua, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Theo kết quả, tòa quyết định chấp nhận một phần kháng cáo của bị đơn, kháng nghị của Viện kiểm sát, quyết định hủy bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho TAND quận Ninh Kiều giải quyết lại.

Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng tố cáo Bửu Lộc cố tình chia cắt tình mẫu tử, gây khó dễ trong việc cho gặp con. Đáp lại cáo buộc từ vợ cũ, Bửu Lộc cho rằng Nhật Kim Anh là người hay dựng chuyện và xin cô đừng "diễn" để tránh ảnh hưởng tới con nhỏ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-kho-chiu-khi-bi-co-giao-cua-con-trai-phot-lo-n-236264.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất