Trước khi trở thành mẹ con, Nhật Kim Anh và trai đẹp 'Tiếng sét trong mưa' từng là tình nhân

"Tiếng sét trong mưa" là bộ phim thứ 2 mà Nhật Kim Anh và Lâm Minh Thắng có cơ hội diễn chung.

Bắt đầu từ tập 26 phim Tiếng sét trong mưa, Hải (Lâm Minh Thắng) - người con thứ 2 của Thị Bình và Khải Duy đã xuất hiện. Hải có ngoại hình cao ráo và đẹp trai, với bộ râu quai nón cực nam tính. Tính cách của Hai giống Khải Duy hồi trẻ, ngang tàng, cứng đầu và không cho phép bất cứ ai xem thường mình.

Trước khi trở thành mẹ con, Nhật Kim Anh và trai đẹp Tiếng sét trong mưa từng là tình nhân-1

Tiếng sét trong mưa là bộ phim thứ 2 mà Nhật Kim Anh và Lâm Minh Thắng có cơ hội diễn chung. Trước đó, họ từng hợp tác với nhau trong bộ phim Con gái bố già nhưng vào vai một cặp tình nhân chứ không phải mẹ con.

Trước khi trở thành mẹ con, Nhật Kim Anh và trai đẹp Tiếng sét trong mưa từng là tình nhân-2

Trong phim, Kim Cương (Nhật Kim Anh), con gái ông Thiết - chủ của tập đoàn kinh tế lớn cũng là ông trùm giới giang hồ - bị nhiều thế lực theo dõi. Không ít lần, cô bị bắt cóc, gặp nguy hiểm và luôn được Cao Bằng (Lâm Minh Thắng) giúp đỡ.

Trước khi trở thành mẹ con, Nhật Kim Anh và trai đẹp Tiếng sét trong mưa từng là tình nhân-3

Cao Bằng thực chất là con trai của ông trùm Chu San Hen, theo lệnh cha, nên cùng với bà Hà Băng ẩn mình hơn 10 năm bên cha con ông Thiết để tìm tung tích viên kim cương xanh, vốn thuộc về một gia tộc hoàng gia, đã biến mất bí ẩn nhiều năm trước.

Nhưng trước tình yêu của Kim Cương, Cao Bằng âm thầm bảo vệ cô trước những âm mưu của bà Hà Băng, sự truy sát của ông Chu San Hen. 

Lâm Minh Thắng là một diễn viên nam điển trai, tài năng đang thu hút được đông đảo khán giả truyền hình chú ý. Anh được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: Tuổi yêu, Trai nhảy, Ghen, Những mảnh vỡ phu hòa, Người chồng điên...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-va-lam-minh-thang-tung-la-tinh-nhan-truoc-khi-dong-tieng-set-trong-mua-n-198591.html

Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất