Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong 'Vua bánh mì' bản Việt

Khán giả đang rất chờ đợi, một bà mẹ đơn thân ngoài đời liệu có phải là chất xúc tác để cô vào vai sẽ càng ngọt hơn.

Sau thời gian casting với những tiêu chí khắt khe và sự tuyển lựa kĩ lưỡng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền vừa chính thức công bố dàn diễn viên cho dự án Vua bánh mì phiên bản Việt.

Dàn diễn viên 4 thế hệ với những tên tuổi đình đám hứa hẹn đây sẽ là “bom tấn” của màn ảnh nhỏ Việt thời gian tới.

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-1

Vai diễn được chú ý nhất trong dự án là Kim Tak Goo được trao cho gương mặt được đánh giá tiềm năng, nhiều tố chất và đặc biệt là rất chuyên tâm cho vai diễn Quốc Huy. Trong bản Việt, anh sẽ vào vai Hữu Nguyễn. 

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-2

Ở thế đối đầu, nhân vật Gu Mal Joon ở bản gốc sẽ có tên là Gia Bảo và do diễn viên, ca sĩ kiêm MC Bạch Công Khanh đảm nhận. 

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-3

Ở tuyến các nhân vật nữ chính, vai diễn cô nàng Shin Yoo Kyung được trao cho gương mặt trẻ, xinh đẹp và bộc lộ nhiều năng khiếu diễn xuất Trương Mỹ Nhân. Nhân vật này sẽ mang tên là Lan Anh.

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-4

Trong khi đó, Yang Mi Sun cũng là một nhân vật được nhiều người yêu thích. Vai diễn này trong bản Việt có tên Trà My và do Ngọc Thảo thể hiện.

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-5

Bên cạnh đó, dàn diễn viên thứ chính, phụ và các diễn viên nhí của Vua bánh mì bản Việt lại là những tên tuổi đã khẳng định được chỗ đứng trong sự nghiệp diễn xuất.

Ở tuyến thứ chính, Nhật Kim Anh là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu, cô sẽ đảm nhận vai mẹ của Kim Tak Goo.

Vai bà Dung trong phim dường như là vai diễn “đo ni đóng giày” cho Nhật Kim Anh bởi tuyến vai chính diện nhưng chịu nhiều đắng cay, tủi khổ trong cuộc sống vốn là thế mạnh đối với cô. Khán giả đang rất chờ đợi, một bà mẹ đơn thân ngoài đời liệu có phải là chất xúc tác để cô vào vai sẽ càng ngọt hơn.

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-6

Đối đầu với bà Dung là vợ chính thức của ngài chủ tịch Gu Il Joong trong phim sẽ do Thân Thúy Hà đảm nhận. Là người đóng đinh tên tuổi với vai phản diện, đặc biệt là những nhân vật phu nhân quyền quý, giàu có, vai diễn Ngọc Khuê chắc chắn không thể làm khó được Thân Thúy Hà. 

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-7

Vua bánh mì hay còn có tên gọi khác là Bread, Love and Dreams do đài KBS sản xuất cách đây 9 năm với sự tham gia của các diễn viên như: Yoon Shi Yoon, Kim Yoon Jin, Lee Young Ah, Joo Won.

Phim xoay quanh Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong và người tình của mình. Anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. 

Tuy nhiên, quyền thừa kế của Kim Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và con trai của bà. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Kim Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. 

Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai bà mẹ đơn thân trong Vua bánh mì bản Việt-8

Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và đã được trình chiếu tại các quốc gia: Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…   

Vua bánh mì bản Việt vừa hoàn thành xong quá trình định trang và sẽ bấm máy trong thời gian tới.  

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-vao-vai-me-don-than-trong-vua-banh-mi-ban-viet-n-185860.html

Vua Bánh Mì Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao